Vậy là cuối cùng chi nhánh burger và các loại shake Shake Shack nổi tiếng New York cũng đã khai trương ở BGC, Metro Manila. Mà mọi người biết mà, mình và anh G là thần ăn rồi, làm sao có thể bỏ lỡ cơ hội xếp hàng ăn thử được chứ.

Shake Shack BGC

Quả đúng như lời đồn, Shake Shack nổi tiếng đến nỗi hôm đó chắc cả cái Manila này mọi người đều ra đó xếp hàng chờ ăn, từ người Philippines đến đội khách quốc tế. Vì là hôm đầu nên Shake Shack còn có cả các bạn phục vụ đến từ nước Mỹ xa xôi nữa cơ, làm mình vào ăn mà nhớ ngày xưa đi ăn KFC bên đó ghê (có điều hồi đó toàn ăn gà rán), và bỗng dưng nhớ cả những người làm cùng nhà máy bánh pizza hồi đó.

Shack Burger

Khoai tây chiên phô mai

Shake Shack nổi tiếng nhất là món bánh burger nhìn đẹp hơn cả hình quảng cáo, và món peanut butter (bơ đậu phộng) shake thần thánh của quán. Ngoài hai món này mình còn order thêm khoai tây chiên phô mai và kem brownie (brownie sundae), cơ mà nếu các bạn ăn có thể bỏ qua hai món này vì nó cũng không có gì đặc biệt. Ngon nhất vẫn là Shack burger và peanut butter shake. Mình chưa bao giờ ăn cái bánh burger nào có vỏ mềm đến như vậy đó, mềm đến nỗi ăn xong mà nhớ mãi, chưa kể trang trí đúng kiểu bắt mắt với màu xanh từ lá xà lách, đỏ của cà chua, vàng rượm của miếng phô mai, và màu nâu của miếng bò xay burger steak nhìn cái là muốn ăn liền rồi. Đương nhiên hương vị sẽ vừa lòng người này hoặc người kia, nhưng với mình vậy là ngon lắm rồi, anh G thì lại không thích lắm vì vị hơi đậm. Shack burger ngon một thì peanut putter shake ngon mười, bơ đậu phộng chắc ai cũng mê rồi, mà kết hợp với sữa, lắc đều tạo nên hương vị beo béo, thơm thơm vị đậu phộng và cực kỳ creamy. Các bạn nhất định phải thử hai món này nha!!!

Peanut butter (bơ đậu phộng) shake

Giá: Tuy ngon nhưng có một điểm trừ là đồ ăn hơi bị mắc, burger nhỏ vậy mà tới 250 peso đó, trong khi cái burger bự hơn mình ăn ở Pound có 180 peso à. Nhưng mà, ngon nên không tiếc tiền lắm. Tổng tiền cho bữa này (2 burger, 1 shake, 1 khoai tây chiên phô mai, và sundae) tốn hết hơn 1000 peso.

Các bạn có thể xem menu ở đây.

Địa chỉ: Ground Floor, Central Square, Bonifacio High Street, Bonifacio Global City, Taguig City

Uống thử bia ở Shake Shack
Nước chanh ở đây rất thơm và ngon nha, uống cảm giác như chanh tươi đó các bạn

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.