Tuy năm nay tình hình dịch bệnh và giãn cách xã hội diễn ra khá lâu, và có thể sẽ kéo dài qua tới năm 2021 ở Philippines, nhưng không vì thế mà người dân ở đây xao lãng việc trang trí cũng như ăn mừng lễ Giáng Sinh. Thường vào khoảng cuối tháng 10 đầu tháng 11 là các nhà hàng, trung tâm mua sắm đã bắt đầu giăng đèn trang trí hết rồi. Do đợt này mình vẫn đang work from home nên có thêm thời gian để đi bộ quay lại một vài điểm trang trí Giáng Sinh đẹp ở Metro Manila để mọi người có thể tham khảo thêm.

Mục lục

Bonifacio Global City ở thành phố Taguig, Metro Manila

Đường phố đều đã được giăng đèn rất đẹp. Trong video này mình đi dọc đường số 32, đại lộ số 5 và khu High Street cũng như đi vào một số trung tâm mua sắm như One Bonifacio hay Central Square.

Trung tâm mua sắm Uptown mall ở BGC

Cũng nằm ở BGC, Uptown mall được trang hoàng rất đẹp, từ ngoài vào trong, nếu bạn nào có dịp ghé chỗ này nhớ đi ra phía ngoài trời ở tầng trên sẽ thấy một nhà thờ nho nhỏ làm bằng kính trong suốt.

Glorietta Makati

Tổ hợp trung tâm mua sắm này chắc hẳn nhiều bạn đã quen thuộc khi tới Philippines. Ngoài đèn đóm cây thông thì nơi đây hay tổ chức các bazaar hội chợ cuối năm.

Power Plant Mall và Rockwell Center ở Makati

Một trong các trung tâm mua sắm trang trí Giáng Sinh đẹp nhất ở Metro Manila, ngoài bên trong thì ở phía ngòai khu Rockwell (tập trung chung cư nhà ở cao cấp) cũng có đèn và một cây thông sáng rực ở giữa.

Ngoài ra các bạn nào ở khu Malate cũng có thể ghé Robinsons Place Manila nhé.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

3 Comments

  1. Phạm Đình Long Reply

    Công ty du lịch GO2T-Đ/c: 33 Nguyễn Cừ- Thảo Điền- Thủ Đức- HCM-0902933575

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.