Chào mọi người, lâu lắm rồi N mới lại lên đây chia sẻ về du lịch Philippines đến các bạn. Nói chứ tình hình bên này vẫn căng thẳng lắm, ngày nào cũng đều đều 4,000 – 5,000 ca mới nên mình cũng ngại đi lung tung, với cả cũng đang chờ du lịch mở cửa lại. Tuy nhiên dù ở một chỗ nhưng mình vẫn cố gắng đi vòng vòng để quay video để giới thiệu một số điểm mới đến các bạn. Rồi khi nào hết dịch bệnh thì mọi người lại qua Philippines chơi nha. Trong bài này mình sẽ giới thiệu Eastwood City ở Quezon City, Metro Manila.

Cách đi đến Eastwood City

Eastwood City nằm ở Quezon City, chỗ này cũng ở Metro Manila nhưng nếu các bạn đi từ Makati hay BGC thì nó sẽ hơi xa một chút, và đi lại hơi bị phức tạp, mình nghĩ đi grab hay taxi sẽ tiện hơn.

Eastwood City có gì?

Đây là tổ hợp gồm chung cư, cao ốc, và không thể thiếu trung tâm mua sắm cũng như các công viên nhỏ ở giữa (còn gọi là Citywalk). Eastwood City được xây dựng theo phong cách Singapore nên tên đường cũng được đặt giống luôn. Các bạn có thể thấy trục đường chính ở khu này tên là Orchard Rd. Nếu có thời gian các bạn hãy dành ra một buổi để đi bộ vòng quanh khu này nha, chỉ mất tầm 30-40 phút thôi vì cảnh khá khác ở các khu khác của Metro Manila, và nếu bạn nào thích chụp hình thì mình nghĩ nơi này rất phù hợp đấy.

Về quán ăn thì ở đây có nhiều lắm, nhưng mình giới thiệu một chỗ mình hay ăn tên Silantro, quán nằm ngay phía ngoài đường Orchard, các bạn cứ hỏi bảo vệ họ sẽ chỉ cách đi đến nha. Quán này bán đồ ăn kiểu Mexico như taco này kia rất ngon. Ngoài ra cuối tuần ở khu bên ngoài Eastwood Mall cũng có hội chợ ẩm thực nữa đó.

Đây là video mà mình quay lại khu vực Eastwood City hôm thứ bảy tuần trước. Các bạn có thể tham khảo thêm để có cái nhìn khái quát về khu này và có nên thêm nó vào lịch trình du lịch Philippines của mình không nha.

*Một chút về video ở trên: Đây là project mới của mình, nói chung do tình hình dịch bệnh vẫn căng thẳng nên mình chưa đi được nhiều, nhưng mình dự định khi du lịch mở cửa lại (chắc khoảng giữa tháng tám), mình sẽ cố gắng đi và quay nhiều hơn để các bạn có thể có cái nhìn khái quát hơn về các điểm đến nha, vì nhiều khi nhìn qua ảnh cũng khó hình dung.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.