Tầm này năm ngoài mình đang vi vu ở Hong Kong, nhưng rất tiếc không ghé qua quán cà phê nổi tiếng Elephant Grounds được. Nên khi nghe tin Elephant Ground sắp ở BGC gần nhà mình mừng lắm, mỗi lần đi qua là ngó nghiêng thử xem bao giờ họ mới mở cửa.

Elephant Groundselephant grounds
Flat white ở Elephant Grounds

elephant grounds
bulletproof coffee (cà phê bơ)

Cuối cùng ngày đó cũng tới, vừa thấy bảng thông báo mở cửa là mình với anh G ghé qua liền. Thật ra đi cũng 2 lần rồi nhưng bữa nay mới rảnh để viết review để mọi người tham khảo nè. Quán dễ thương lắm, phong cách trang trí rất hiện đại và khác biệt so với các quán cà phê khác ở Philippine. Ngoài bàn ghế bình thường, Elephant Grounds còn thiết kế thêm khu vực bậc thang để khách hàng có thể ngồi theo tầng, rất tiện cho những người đi một mình/ hai mình, và đương nhiên điều này giúp họ tận dụng được thêm nhiều không gian. Cà phê của Elephant Grounds rất là ngon, đa dạng, và mình thích nhất là các tách đựng cà phê được gắn thêm logo của quán với màu chủ đạo là màu cam rất bắt mắt và rất Hong Kong. Ngoài cà phê, quán còn bán thêm kem (ngon nhất là roasted rice, các bạn nhớ ăn thử nha) và đồ ăn trưa, mình có ăn thử waffle với bacon và trứng, rồi shrimp paste chicken bowl cũng rất ngon (tuy giá không rẻ lắm, khoảng 350-450/ phần ăn, nhưng mình thấy phù hợp với chất lượng và khẩu phần phục vụ).

elephant grounds
Shrimp paste chicken bowl
elephant grounds
Waffles với bacon, trứng
kem roasted rice ở elephant grounds

Kem vị roasted rice (gạo rang)

Đồ ăn ngon nhưng mình ấn tượng nhất là phong cách phục vụ của quán. Hôm qua khi đi ăn tuy ở bar còn khá nhiều chỗ trống nhưng thay vì cho khách vô ngồi thì nhân viên lại để giấy tớ laptop ở khu vực đó khá lộn xộn (chiếm ít nhất 3 chỗ ngồi), một lúc sau khi anh nhà mình nhắc họ mới dọn lại rồi cho hai đứa mình ngồi đó. Đương nhiên khi nhân viên đưa tờ giấy để điền feedback, với một người thật thà như anh G, đã viết comment về vấn đề vừa rồi rất có tâm… Tưởng đâu nhân viên cho tờ giấy điền chơi vậy thôi, mà họ đọc nha. Bất ngờ hơn là một lúc sau một bạn manager của quán còn mang tặng hai đứa mình một ly kem và xin lỗi vì vấn đề mà tụi mình comment. Nhân viên dễ thương vậy là tui kết rồi đó, mai mốt sẽ ghé dài dài nè, vì ngán %Arabica quá rồi!!!

elephant grounds

elephant grounds



Địa chỉ: Elephant Grounds, Lower Ground, One Bonifacio High Street, Taguig, 1630 Metro Manila

Mở cửa từ 8am – 10pm

Nên order món gì? Cà phê, kem (roasted rice), và waffle với bacon, shrimp paste chicken bowl



Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.