N không phải fan của donut, một năm chắc ăn một lần à, từ Dunkin Donut đến Krispy Kreme hay JCO nổi tiếng. Nói chung không có quán nào ở Manila, N ăn thấy đặc biệt ngon, hồi xưa có đợt cũng hay ăn của JCO do họ có cái mini donut với kem bên trong. Nhưng ăn riết cũng ngán, giờ nhìn thấy là sợ luôn ấy. Vậy mà hôm qua anh G chở N đi ăn thử quán POISON Coffee & Doughnuts ở gần nhà, N mới bất ngờ vì donut ở đây quá là ngon, chưa kể quán lại nằm ở một khu bán cà phê với bánh ngọt rất là dễ thương.

À mà quên nói với các bạn, ở Manila đồ Tây ăn đặc biệt ngon và đa dạng nha. Do số lượng người nước ngoài (châu Âu) sống ở Manila đông, nên họ đầu tư mở khá nhiều nhà hàng, quán cafe. Chưa kể người Philippines họ cũng thích ăn đồ Tây nên nhà hàng, quán ăn cứ  mọc lên như nấm. Một số quán nổi tiếng ngon mà các bạn có thể ghé ăn thử như Wild Flour, Little Flour, Pablo (nhà hàng Tây Ban Nha của sếp N), …

QUÁN NGON MANILA: DONUT NGON
Quán nằm ở khu ăn uống The Alley với nhiều quán ăn dễ thương. Có một quán bán bánh cũng nổi tiếng lắm, để cuối tuần N ghé ăn thử xong về review cho mọi người nha

POISON Coffee & Doughnuts

  • Địa chỉ: Karrivin Plaza, 2316, Chino Roces Ave, Makati, Kalakhang Maynila
  • Mở cửa từ t2 – Chủ Nhật, 10AM – 10PM
  • Cách đi: Nếu các bạn đi bằng jeepney, thì đón chuyến đi Chino Roces Ext. xong nhìn google maps, khi nào thấy tới nhớ nói bác tài cho xuống nhé. Hoặc MRT đến trạm Magallanes, sau đó đi jeepney như hướng dẫn ở trên. Hay nhanh hơn các bạn có thể đi bằng Grab hay xe ôm Angkas.

QUÁN NGON MANILA: DONUT NGON

Hôm qua mình order 2 cái donut gồm Vanilla Glaze với vị Salted Dark Chocolate. Vị nào cũng ngon, donut của quán này đặc biệt ngon, mình thấy vỏ bánh rất nhẹ và xốp, phần nhân chocolate trứng muối cũng ngon tuyệt, còn Vanilla Glaze không quá ngọt như ở mấy chỗ khác. Giá chỉ từ 50 – 70 peso/ cái. Đó là về donut, còn cà phê của quán không có gì để nói rồi vì cà phê được cung cấp bởi Yardstick, một quán cà phê yêu thích khác của N ở Makati.

QUÁN NGON MANILA: DONUT NGON

Quán được trang trí kiểu ngầu ngầu, nhìn rất thích, nhưng mà không phù hợp với việc đọc sách lắm, do tối thui à. N nghĩ nếu họ để quán sáng hơn chút thì sẽ hợp hơn. Nhưng mà do cái tên quán là POISON nên chắc họ trang trí theo theme nguy hiểm.

QUÁN NGON MANILA: DONUT NGON

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.