Hầu như đa số khách du lịch đều nghe qua Mall of Asia ở Metro Manila rồi đúng không? Hôm nay mình sẽ nêu ra một vài điểm mà mình nghĩ Mall of Asia là điểm đến không thể bỏ qua ở Metro Manila nha!

Mall of Asia Eye mình chụp mấy hôm trước

Chuyện là cách đây một tuần mình có ghé Mall of Asia chơi, thì phát hiện ra mall đã được sửa chữa và nâng cấp rất nhiều, hiện tại tuy phần nơi rộng chưa xong như cơ bản phía bên trong shopping đã được làm lại rất sáng sủa, và đẹp rồi. Khi nào mà phần còn lại sửa xong thì mọi người tha hồ mà mua sắm, chụp ảnh nhé. Mall có hầu như tất cả các brand quần áo, và một số brand lạ mà mình cũng như nghe qua, nhưng đi ngang thì thấy mẫu mã quần áo khá là đẹp. Ngoài ra hiện tại mall có thêm khu ẩm thực foodcourt với nhiều món ăn ngon ở tầng 3. Chưa kể ở phía đối diện là khu trược băng, bắn cung, và nhiều trò chơi khác (tiếc là hiện tại chỉ có chỗ bắn cung là mở cửa do tình hình dịch bệnh kéo dài).

Ngoài shopping ăn uống thì mọi người cũng có thể đi bộ ra khu SM by the bay vào buổi chiều để ngắm hoàng hôn (nếu trời đẹp) và ngồi đu quay ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao (chỗ này gọi là Mall of Asia Eye).

Ở khu vực xung quanh cũng có nhiều nơi để các bạn tham quan thêm như Dessert Museum hay nhiều hàng quán, và một nhà thờ rất đẹp nằm cách đó không xa tên Archdiocesan Shrine of Jesus the Way, the Truth, and the Life. Bình thường thì nhà thờ cho vào tham quan, còn tình hình hiện tại mình cũng không chắc lắm do hôm đó chỉ đứng ở phía ngoài để nhìn.

Dưới đây là một walking video mà mình đã quay lại ở Mall of Asia để các bạn có thể tham khảo các nhãn hiệu cũng như toàn cảnh của mall này hơn. Trong năm sau thì ngay cạnh Mall of Asia, IKEA sẽ mở cửa, và thế là mọi người có thể chơi trọn vẹn một ngày ở khu này mà không cần đi đâu nhé.

Địa chỉ: Seaside Blvd, 123, Pasay, 1300 Metro Manila

Cách đi: các bạn có thể đi bằng grab hoặc xe ôm công nghệ, hay đi jeepney ra Buendia LRT sau đó đổi xe đi MOA

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

1 Comment

  1. Phạm Đình Long Reply

    Công ty du lịch GO2T-Đ/c: 33 Nguyễn Cừ- Thảo Điền- Thủ Đức- HCM-0902933575

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.