Trong bài này mình sẽ chia sẻ một chút thông tin và hướng dẫn các bạn Cách mua thẻ EZ-Link khi đi du lịch Singapore nhé.

Giới thiệu về thẻ EZ-Link của Singapore

Cũng giống như các nước phát triển trong khu vực (như Đài Loan, Hong Kong, hay Thái Lan, Malaysia), thẻ EZ-Link của Singapore là loại thẻ mà có lẽ khách du lịch hay người dân Singapore nào cũng có và luôn mang theo người khi ra ngoài. Ngoài chức năng tiện lợi thanh toán các phương tiện giao thông công như tàu điện MRT, LRT, xe buýt, xe lửa từ Vivo City sang Sentosa…, thẻ EZ-Link còn được sử dụng để thanh toán ở các cửa hàng khi các bạn ăn uống, mua sắm, hay dùng để mua vé vào cổng ở các khu tham quan, vui chơi giải trí nữa. Ngoài việc mua thẻ các bạn cũng nên tải app EZ-Link về để tiện cho việc kiểm tra tiền trong tài khoản, hay xem điểm thưởng. Ngoài ra các bạn cũng có thể kiểm tra các hoạt động của tài khoản thông qua thẻ EZ-Link này để xem mình đã sử dụng thẻ vào những việc gì khi đi du lịch Singapore.

Cách mua thẻ EZ-Link khi đi du lịch Singapore

Mua thẻ EZ-Link ở đâu?

Thẻ EZ-Link ở Singapore có giá 5 SGD (không hoàn lại). Tuy nhiên khi mua tùy nơi các bạn sẽ thanh toán các giá khác nhau.

Các bạn có thể dễ dàng mua thẻ EZ-Link ở các cửa hàng tiện lợi như 7 Eleven (giá 7 Eleven là 10 SGD (5 SGD thẻ + 5 SGD để đi lại/ mua sắm)) hoặc mua trực tiếp tại các văn phòng của EZ-Link được đặt tại các trạm tàu điện MRT (giá mua ở văn phòng của EZ-Link là 12 SGD (trong đó 5 SGD là phí thẻ, còn 7 SGD các bạn dùng để đi lại/ mua sắm). …

 

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Trúc đang sống và làm việc tại New Zealand, chị chia sẻ các kinh nghiệm về du lịch cũng như cuộc sống ở New Zealand và các nước xung quanh khi chị có cơ hội đi du lịch ở đó. Các bạn có thể liên hệ với chị Trúc qua email nganbalo.com@gmail.com

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.