Chào mọi người, lâu quá rồi N mới lại có bài viết mới chia sẻ về ẩm thực và các quán ăn/ cà phê ngon ở Manila, Philippines đây. Cũng không phải ăn ít đi đâu mà tại không hiểu sao làm biếng viết quá trời :(, bữa nay tự nhiên có hứng nên chia sẻ với mọi người bài “Quán cà phê yêu thích mới ở BGC, Manila: % ARABICA” nha.

Giới thiệu về quán % ARABICA ở BGC, Manila, Philippines

% ARABICA là quán cà phê nổi tiếng ở Kyoto, Nhật, (tháng 4 đi Kyoto mình sẽ uống thử ở đó) đã có mặt ở vài quốc gia trong khu vực như Hong Kong.. thì tháng trước cũng được mở cửa chào đón những tín đồ ghiền cà phê ở BGC, Metro Manila, Philippines. % ARABICA sử dụng nhiều loại cà phê được tuyển chọn ở nhiều quốc gia nổi tiếng về cà phê trên thế giới, từ châu Phi đến châu Mỹ. Nhắc đến loại sữa dùng để pha cà phê họ cũng dùng loại sữa khá ngon ở Philippines mà mình hay uống. Bữa nào bạn nào qua Manila mà muốn uống thử sữa này thì nhắn N nhé, N ra siêu thị mua cho 1 hộp uống thử hihi. Sữa tươi rất thơm và có độ sánh hơn loại bình thường một chút.

% ARABICA tuy không có nhiều loại cà phê trên menu (không có flat white, mocha….), tuy nhiên loại dưới đây là N hay uống và thấy ngon nhất sau nhiều lần thử các loại và kích cỡ khác nhau:

  • Latte – blend – short (latte chứ không phải Spanish Latte ở dưới nha, bữa mình uống thử Spanish Latte nhưng không thích lắm vì nó quá ngọt).
  • Ngoài ra món mạnh của % ARABICA là Iced Americano, các bạn có thể uống thử.

Giá: khoảng từ 120- 150/ peso/ ly cà phê tùy size.

Địa chỉ: Unit 1, G/F W City Center, 7th. Ave. Cor. 30th. St, Taguig

Thời gian mở cửa: ngày thường quán mở cửa đến 10h tối, nhưng cuối tuần chỉ mở đến 5h chiều thôi, các bạn chú ý để không bỏ lỡ thử cà phê của % ARABICA nha.

Menu và review các bạn có thể xem thêm trên Google hoặc trên Zomato Philippines

Quán được thiết kế kiểu Nhật tối giản rất đẹp, các máy pha à phê đều được sơn màu trắng, nhìn thích lắm. Tuy nhiên là lúc nào cũng đông khách xếp hàng để mua cà phê nên khó có bàn ngồi lắm, hôm nào phải may mắn lắm mới có được chỗ ngồi. Còn nữa là tới đó sẽ được ngắm trai xinh gái đẹp đã con mắt nha :p

Quán cà phê yêu thích mới ở BGC, Manila: % ARABICA

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.