Chào các bạn, chắc hẳn trong số các bạn đọc blog mình cũng có nhiều bạn ăn chay, và khi du lịch đến Philippines các bạn sẽ gặp rắc rối nhỏ trong việc tìm đồ chay để ăn. Thường thì nhà hàng nào cũng có vài món chay, tuy nhiên muốn ăn rẻ mà ở ngoài đường thì hầu như không gặp Hoặc là các bạn cũng có thể ăn chay ở các nhà hàng chay của Trung Quốc hay Đài Loan (nhà hàng chay Đài Loan nằm ở chùa bên cạnh đại sức quán Việt Nam nha mọi người). Cơ mà hổng lẽ đi Philippines mà lại không ăn thử đồ ăn ở đây? Vì thế, hồi cuối tuần trước mình có tìm được một quán nấu kiểu Philippines mà giá lại cực rẻ, để mình giới thiệu đến các bạn trong bài “Quán ăn chay ở Manila, Philippines” dưới này nhé.

Tên quán: OscarAnn’s Vegetarian Store (Facebook họ ở đây)

Địa chỉ: 2008 Leveriza St., Barangay 37, Pasay City, Philippines 1300

Cách đi: các bạn có thể đi grab/ uber hay xe ôm Angkas hoặc đi bus/ jeepney (đến LRT Buendia thì xuống) rồi đi bộ vô

Thời gian mở cửa: 8:00 AM – 6:30 PM (đóng cửa vào thứ Bảy)

Giá cả: 1 phần cơm gạo nâu + 2 phần đồ ăn giá khoảng 60 peso. Theo mình thấy phần cơm vừa đủ, nhưng đồ ăn hơi ít, các bạn có thể gọi thêm. Giá này mà quán phục vụ dễ thương, có cả máy lạnh mát rười rượi nữa.

Thực đơn: quán nhỏ, bán cũng khá ít món, như nấm kho chay kiểu Philippines, hay tapa, tocino, lumpia, các món rau xào… Ngoài món ăn họ cũng bán đậu hũ, sữa đậu nành, các loại thịt chay từ đậu nành…. cà phê đậu nành, mắm ruốc chay…

Review quán chay OscarAnn’s Vegetarian Store: Mình và hai vị khách ở Homestay của mình ăn thấy cũng ổn, hai anh chị nói thấy ngon hơn đồ chay ở Việt Nam. Cái này chắc cũng tùy vị giác mỗi người thôi, nhưng các bạn cứ ăn thử cho biết.

Dưới đây là vài hình ảnh về đồ chay ở quán OscarAnn’s Vegetarian Store nha mọi người.

Quán ăn chay ở Manila, Philippines

Quán ăn chay ở Manila, Philippines

Quán ăn chay ở Manila, Philippines

Quán ăn chay ở Manila, Philippines

Quán ăn chay ở Manila, Philippines

Quán ăn chay ở Manila, Philippines

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.