Chào mọi người, hiện nay việc thuê và sử dụng cục phát wifi du lịch cũng rất phổ biến ở Việt Nam rồi nên bữa nay N sẽ giới thiệu đến các bạn thêm một lựa chọn để thuê cục phát wifi du lịch nước ngoài nhé. Bài lần này sẽ giới thiệu về cục phát wifi du lịch Wifi4g2go.

Wifi4g2go hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia, từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ, nên các bạn có đi du lịch ở nước nào thì cũng đừng lo lắng về vấn đề không có wifi để tìm đường, kiểm tra lịch trình hay liên lạc khi cần thiết. Phía dưới này mình sẽ nói về một số điểm mạnh của wifi du lịch Wifi4g2go nhé.

Tên nhà cung cấp thiết bị wifi du lịch: Wifi4g2go

Thông tin website để đặt thuê: https://wifi4g2go.com

Các điểm mạnh của wifi du lịch Wifi4g2go

  • Nhận và trả thiết bị dễ dàng và thuận tiện: Wifi4g2go có thể giao tận nhà hay nhận tại văn phòng của WIFI2GOWifi4g2go
  • Một thiết bị phát wifi có thể sử dụng cho nhiều điện thoại hay laptop (hiện mình thấy wifi du lịch của Wifi4g2go có thể cho kết nối lên tới 8 thiết bị cùng lúc), điều này rất có lợi để các bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi đi du lịch.
  • Không cần phải mua sim điện thoại ở nước sở tại vì đã có cục phát wifi du lịch. Điều này rất tiện, vì các bạn cũng biết một số quốc gia như Ấn Độ chẳng hạn, việc mua sim rất khó khăn, thường thì mình phải nhờ người Ấn mới mua được.
  • Các bước đặt mua sản phẩm cũng được đăng rất rõ ràng và dễ hiểu trên website của Wifi4g2go
  • Giá cả cạnh tranh: Khi tham khảo qua một số nhà cung cấp wifi du lịch khác thì N thấy gia cho thuê theo ngày của Wifi4g2go khá cạnh tranh, thậm chí còn tốt hơn một vài nhà cung cấp dịch vụ này. Giá thuê wifi du lịch theo ngày khoảng từ 60.000-160.000vnd/ ngày (tùy quốc gia).
  • Ngoài dịch vụ wifi du lịch, Wifi4g2go cũng cung cấp cả sim quốc tế, bạn nào có nhu cầu cũng có thể liên hệ luôn nha.

N hy vọng bài viết này đã mang đến cho các bạn thêm sự lựa chọn khi tìm thuê cục phát wifi du lịch nha. Chúc các bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới trong tương lai.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.