Chào mọi người. lâu rồi mình mới lại giới thiệu đến mọi người các quán ăn ngon ở Manila, lần này sẽ là quán Wildflour Cafe & Bakery ở Makati nhé. Wildflour Cafe & Bakery có 2, 3 chi nhánh gì đó, nhưng chỗ mình ăn ở Legaspi Village, Makati cách nhà mình chừng 10 phút đi bộ thôi. Quán nằm gần nhiều quán ngon khác mà mình đã giới thiệu trên blog đến các bạn, như cà phê Toby’s Estate hay bánh ở Purple’s Oven…

Thêm nữa là Wildflour Cafe & Bakery luôn nằm trong danh sách những nhà hàng và bakery ngon nhất ở Manila, đặc biệt trên các trang review ẩm thực, Wildflour Cafe & Bakery luôn được đánh giá cao.

Quán ngon Manila: Wildflour Cafe & Bakery

Tại sao quán lại có tên là Cafe & Bakery?

Đơn giản vì không chỉ có đồ ăn chính và các loại thức uống, Wildflour Cafe & Bakery còn bán rất nhiều loại bánh, có loại để ăn tại chỗ, loại mang về. Mỗi mùa lại có một loại bánh khác nhau, như hồi tháng 11 năm ngoái ngay mùa Halloween, mình đi ăn món bánh Pumpkin pie của quán, nhưng giờ chưa thấy có lại, nếu các bạn muốn ăn chắc phải tới đó vào khoảng tháng 11, 12. Ngoài ra một số loại bánh nổi tiếng ngon ở quán như young coconut pie cũng được bán quanh năm. Các bạn tới nhớ ăn thử nhé.

Quán ngon Manila: Wildflour Cafe & Bakery
Bánh này là loại mang về ăn

Món ăn chính nào ngon ở Wildflour Cafe & Bakery?

Bữa thứ 7 vừa rồi mình có quay lại Wildflour Cafe & Bakery ăn thử thêm 2 món chính nữa là California Burger với Squid Ink Mafaldine. 2 món đều rất ngon, nhưng tụi mình ấn tượng nhất với Squid Ink Mafaldine, một loại mì pasta có màu đen của mực của con mực ý, mì này được nấu cùng với tôm, mực, sò trai gì đấy, cùng sốt bơ tỏi parsley và hạt dẻ cười. Món này ngon đến nỗi mình cũng không biết tả sao, chỉ biết là món mì mafaldine ngon nhất  mà mình từng được ăn. Không nói đùa đâu, các bạn cứ đến ăn thử rồi sẽ biết. Mình ngồi ăn mà cứ nghĩ mãi không biêt anh đầu bếp nào đã nấu ra món ăn ngon như thế này, mặc dù bếp mở nhưng mình nhìn không ra anh nào haha, vì nhiều anh quá.

Quán ngon Manila: Wildflour Cafe & Bakery
Squid Ink Mafaldine
Quán ngon Manila: Wildflour Cafe & Bakery
California Burger

Giá cả cho 1 bữa ăn ở Wildflour Cafe & Bakery?

  • Giá cho 2 người, 2 món là khoảng 1000 peso. Giá các phần ăn ở quán này có hơi cao, như burger cũng gần 500 peso, còn món mì mình ăn cũng khoảng 500 peso luôn. Bánh trái sẽ rẻ hơn chút, khoảng từ 100-200 peso/ phần

Địa chỉ

  • Rada st., Legaspi Village, Makati
  • Salcedo Village, Makati
  • Fort Bonifacio, Taguig
  • The Podium, Ortigas
Quán ngon Manila: Wildflour Cafe & Bakery
Carrot cake và Chocolate cake

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.