Chuyện là trong 2 tuần vừa rồi N cũng đi ăn uống nhiều, và đặc biệt là có cơ hội thử 2 món kem phô mai và sữa chua than hoạt tính cực kỳ ngon ở Manila này, nên bữa nay viết bài này để giới thiệu đến các bạn. Hai chỗ này N ăn nằm ở khác vị trí, tuy nhiên nếu các bạn đi Megamall thì cả 2 món đều được bán ở cùng hệ thống trung tâm mua sắm này luôn đó.

Sữa chua than hoạt tính BLK 513

Quán bán kem và sữa chua ngon ở ManilaQuán bán kem và sữa chua ngon ở Manila

Tiếng Anh nó là activated charcoal, nên mình nghĩ chắc gọi là than hoạt tính ở tiếng Việt mình đó. Màu sắc như quảng cáo và tên quán là đen, nhưng thật ra khi đi ăn thì nó chỉ màu xám xanh thôi nên nhìn cũng đẹp lắm, và nhất là các loại topping hoa quả, chocolate, oatmeal…. làm món này trở nên ăn ảnh hơn bao giờ hết. Vị thì khỏi phải bàn, có thể nói đây là món sữa chua kem ngon nhất mà mình từng được ăn. Trước đó mình hay ăn ở Pink Berry nhưng vị không bằng BLK 513. Thêm nữa, nhân viên lấy sữa chua cũng hào phóng lắm, đầu tiên họ để 1 lớp sữa chua trong ly nhựa trong trước, sau đó bỏ các toping, rồi thêm lớp sữa chua nữa, rồi trái cây, và lớp sữa chua tạo hình nhọn và nước sốt (có nhiều vị để chọn như matcha…) được rưới lên trên. Điều này làm khi ăn các loại toppings hoa quả, rồi oatmeal hay nuts, chocolate hòa quyện vào sữa chua.

Giá: từ 150 peso – 185 peso/ cốc hay ốc quế

Địa chỉ: BLK 513 có các chi nhánh sau đây:

  • Second Floor, Main Building, SM City North EDSA, Quezon City, Metro Manila
  • Level 2, S Maison, Conrad Manila, Seaside Boulevard, Metro Manila
  • Second Floor, Eastwood Mall, Libis, Quezon City
  • Megamall, Mandaluyong, Metro Manila

Kem phô mai TOKYO MILK CHEESE FACTORY

Quán bán kem và sữa chua ngon ở Manila

TOKYO MILK CHEESE FACTORY thì nổi tiếng khỏi nói rồi, hầu như khách du lịch nào đến Nhật Bản rồi cũng tới các cửa hàng của họ để mua bánh quy phô mai mang về làm quà. Nay ở Manila cũng đã có nhiều chi nhánh của TOKYO MILK CHEESE FACTORY nên mọi người khi du lịch tới Manila, Philippines cũng có thể tranh thủ ăn thử món kem phô mai rất ngon và mua bánh quy phô mai về Việt Nam làm quà nhé. Mình có ăn qua bánh quy phô mai và cả kem phô mai, bánh quy mình không ấn tượng lắm vì hôm đấy mình phải mua vị Honey & Gorgonzola ăn tạm do vị gốc hết hàng. Kem thì bao ngon luôn, nhất là lại làm từ sữa Hokkaido nữa chứ. Cheesecake ở TOKYO MILK CHEESE FACTORY cũng rất tuyệt, các bạn nhớ ăn thử nhé.

Giá: kem phô mai từ 150 peso, còn hộp bánh quy phô mai (khoảng 10 cái/ hộp) giá hơn 1000 peso lận. Cheesecake cũng hơi bị mắc luôn.

Địa chỉ: TOKYO MILK CHEESE FACTORY có các chi nhánh ở:

  • Tokyo Milk Cheese Factory, SM Megamall, Ortigas Center, Mandaluyong
  • Tokyo Milk Cheese Factory, Greenbelt 5, Makati
  • Tokyo Milk Cheese Factory, Rockwell center, Makati

  

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.