Chào các bạn, dạo gần đây mình hay nhận được câu hỏi về mua cục phát wifi ở Đài Loan như thế nào? Nên bữa nay mình chia sẻ một chút về Kinh nghiệm thuê cục phát wifi khi du lịch Đài Loan. Đầu tiên mình nói sơ về những lợi ích các bạn sẽ có được khi thuê cục phát wifi khi đi du lịch Đài Loan:

  • Tiện nhận và trả cục phát vì các điểm phát và nhận cục phát đều nằm ở sân bay và thời gian làm việc cũng phù hợp với các chuyến bay giá rẻ tới sớm và rời đi lúc nửa đêm.
  • Tiện nhất là các bạn đi theo nhóm sẽ tiết kiệm được rất nhiều vì chỉ thuê 1 lần mà cả nhóm cùng dùng. Cục phát wifi có thể hỗ trợ đến 5 thiết bị cùng kết nối.
  • Không lo điện thoại nhanh hết pin vì kết nối với internet qua wifi chứ không phải mạng 3/4G của điện thoại, mà pin của cục phát wifi này thường từ 6-8 tiếng.

Thế nhưng có 1 cái bất tiện là khi cái người mà giữ cục phát wifi tự nhiên đi lạc thì người khác không biết đường nào tìm luôn, việc này thì không cần lo vì ở Đài Loan các điểm phát wifi miễn phí của thành phố rất nhiều, hầu như đứng đâu cũng bắt được wifi luôn.

Wifi các bạn có thể thuê link này của Klook , giá chỉ 59,000 vnd/ngày, các bạn lấy cục wifi ở các điểm Pick-up & Drop-off dứơi đây

  • Taoyuan International Airport(TPE) Terminals 1 or Terminals 2, Unite Traveler service counter #3 (Opening Hours:5:30am-1:00am)
  • Songshan airport: Greeting Hall, next to Gate E of Terminal 1, baggage service counter (Opening hours: 6:00am-10:00pm) location mapCounter front view
  • Kaohsiung Airport: Kenting Express Shuttle counter Map(Opening Hours: 6:00am-12:00am)

Các bạn lưu ý nhớ đặt thuê trên website 48 tiếng trước ngày khởi hành để họ có thời gian xử lý đơn đặt hàng nha.

Hình ảnh chỗ lấy cục phát wifi từ Klook

Thêm một chút kinh nghiệm vềcách mua và nạp tiền vào thẻ Easycard: bạn có thể mua ở các cửa hàng tiện lợi, mua xong kêu họ nạp luôn là được, cái thẻ 100, nạp thêm 100-200 gì đó đi vô tư. Thẻ này có thể dùng để đi từ xe buýt, xe đạp, sở thú đến tàu điện ngầm, tàu hỏa…

Hy vọng sau bài Kinh nghiệm thuê cục phát wifi khi du lịch Đài Loan, các bạn có thể tìm thuê các cục phát wifi dễ dàng hơn nhé. Để đọc thêm về cách xin visa Đài Loan các bạn có thể tìm đọc ở: https://nganbalo.com/category/visa/

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.