Đã rất lâu rồi mình chưa cập nhật blog, không biết mọi người có khoẻ không? Mình hy vọng các bạn đã đi được nhiều nơi sau dịch nhé. Mình cũng xin lỗi vì không cập nhật bài viết nào mới gần hai năm nay cũng như không trả lời tin nhắn của các bạn trên FB. Từ tháng tám năm ngoái, gia đình mình chuyển qua Canada, sau đó lại bầu bì rồi sinh em bé nên quên bẵng mất blog mặc dù trước khi qua Canada mình cũng tranh thủ đi Boracay, Bacolod rồi Cebu ở Philippines. Boracay mình nghĩ nhiều bạn đã chia sẻ, nên mình sẽ viết về Bacolod một dịp gần nhất nhé. Đợt ở Bacolod, tụi mình có thổ địa dẫn đi nên mình thấy nó thú vị để chia sẻ hơn.

Quay lại với câu chuyện Canada, nơi mình ở là một thị trấn nho nhỏ thôi, cũng không phải khu du lịch nổi tiếng hay gì mặc dù cảnh rất đẹp. Tuy không viết blog về nơi này nhưng thỉnh thoảng mình cũng update Youtube đi bộ của mình. Các bạn cũng có thể vào kênh Youtube để xem thêm nơi mình đang ở trong khi chờ mình cập nhật các bài viết mới trên blog nhé. Mình có thể sẽ cần thêm một thời gian nữa vì em bé hiện còn bé nên mình cũng hơi lu bu. Hy vọng mọi người sẽ đón đọc nha.

Thôi mình lại tranh thủ dọn dẹp đây, hẹn gặp lại mọi người vào bài viết tiếp theo nhé!

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

1 Comment

  1. Phạm Đình Long Reply

    Công ty du lịch GO2T-Đ/c: 33 Nguyễn Cừ- Thảo Điền- Thủ Đức- HCM-0902933575

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.