“MINI GAME” TẶNG TOUR 1 NGÀY ĐẾN JIUFEN, SHIFEN, ĐÀI LOAN

 

Đây là lần đầu tiên mình tổ chức minigames trên blog Nganbalo.com, mong mọi người ủng hộ nha. Trong vòng 2-3 tuần, N sẽ tổ chức 3 mini games tới các bạn nhé, dưới đây là thông tin về mini game lần 1 

 

Nhờ các bài viết về Đài Loan của N được các bạn ủng hộ nhiều nên Nganbalo.com đã được tài trợ 5 phần trải nghiệm miễn phí 1 ngày tour du lịch Đài Loan từ KKday đến các bạn đọc của blog Nganbalo.com. Để nhận được 5 phần trải nghiệm này, các bạn chỉ cần tham gia minigame nho nhỏ dưới đây thôi:

 

# Để đọc thêm về Jiufen và Shifen của Đài Loan, các bạn có thể tham khảo ở link này nha: Jiufen , Shifen

 

# Phần thưởng: 5 phần trải nghiệm miễn phí Jiufen Shifen 1 day tour: https://www.kkday.com/en/product/2287?cid=3127

 

# Cách thức tham gia: đơn giản lắm, bạn chỉ cần làm theo 3 bước sau:

 

    • Bước 1: Share blog này trên facebook (nhớ để chế độ Công khai nha)

 

 

    • Bước 3: Comment điểm du lịch mà bạn muốn đến nhất ở Đài Loan trong bài blog này. Lưu ý: khi comment vui lòng điền rõ Họ tên, link facebook (để kiểm tra bài đã share), và email để mình/ hay bên KKday tiện liên hệ khi trao giải nhé.

 

* THỜI GIAN THAM GIA: 24/6 – 28/6/2017

 

* THỜI GIAN TRẢI NGHIỆM: 3/7 – 31/8/2017

 

* ĐIỀU KIỆN CHIẾN THẮNG VÀ NHẬN THƯỞNG: người chiến thắng sẽ là người may mắn (đã thực hiện đủ 3 bước trên) và được chọn ngẫu nhiện nhé. Mình sẽ để tất cả tên của các bạn vào một website chọn tên ngẫu nhiên, để chọn ra 5 người chiến thắng.

 

* Người chiến thắng sẽ được thông báo qua Fanpage Nganbalo, nên các bạn nhớ theo dõi trên fanpage nha.

 

THÔNG TIN VỀ KKDAY:

 

KKday ra đời vào tháng 9/2015, tại Đài Loan cho đến ngày hôm nay ra mắt người yêu du lịch tại Việt Nam là gần tròn 2 năm. KKday tự hào lào là nền tảng thương mại điện tử về trải nghiệm du lịch lớn nhất châu Á, cung cấp hơn 6000 dịch vụ tại 377 thành phố thuộc 63 quốc gia trên khắp thế giới. KKday khá tiện lợi cho người dùng khi cho phép thanh toán online dễ dàng ở tất cả các dịch vụ, người dùng nhận vé/voucher điện tử qua email. Chưa kể đó là sự cạnh tranh về giá, cụ thể là giá vé tham quan và vé tàu ở các nước sở tại khi mua trên KKday luôn rẻ hơn mua tại chỗ từ 5%-30%. Trên trang web KKday, du khách có thể đặt vé tham quan, vé tàu, mua sim card, bộ phát Wi-Fi du lịch, trải nghiệm văn hoá tại địa phương, thuê xe đưa đón tại sân bay hoặc trong suốt hành trình…

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

35 Comments

  1. Mình rất muốn đến tháp Tapei để có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố

  2. Em vẫn luôn muốn tới Đài Bắc mà chưa có dịp ? mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với e lần này ???? e tên Phạm Hoàng Ly đây là email e phamhoangly9x@gmail.com và link fb ạhttps://m.facebook.com/olyvo.beo?fref=nf

  3. Chị mới đi du lịch Đài Loan qua blog của em thôi. Nên nếu được đến thăm chị muốn đến thăm tháp Taipei và Hồ Nhật Nguyệt hay một nơi nào đó của Đài Bắc. Chị không có nhiều cơ may trong mấy vụ rút thăm này đâu nhưng rất ủng hộ các bài của em. Nhờ thế mà biết và trải nghiệm homestay nhỏ xinh của em ấy. Chúc em ngày càng chia sẻ nhiều bài viết hay khác nhé!
    link: https://www.facebook.com/miu.miu.5245961
    mail: simo00785@gmail.com

  4. Dương Anh Thiện Reply

    Mình muốn đặt chân đến Hồ Nhật Nguyệt ngắm cảnh, chụp ảnh, quay phim nghiệm thu trên blog xong về.
    Họ tên : Dương Anh Thiện.
    Email : Anhthien8@gmail.com

    Cảm ơn Ngân Ngân ^^

  5. Nguyễn Thị Khánh Linh Reply

    Nếu được chọn. Mình sẽ chọn đến hồ Nhật Nguyệt. Mình có dự định đi Taipei trong năm nay. Rất mong được trúng 😀

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.