Chào các bạn, lâu quá rồi N mới lại có thời gian lên đây chia sẻ vài kinh nghiệm ăn uống ở Manila với mọi người. Chúc các bạn một năm 2020 vui vẻ và có nhiều chuyến đi mới nhé.

Bài này mình sẽ giới thiệu về Powerplant Mall ở khu Rockwell Makati. Bạn nào đặt phòng khách sạn ở khu vực Makati ave. có thể đi bộ đến mall này nhé. Nếu đi vào dịp Giáng Sinh sẽ thấy đây là mall được trang hoàng đẹp nhất ở đây. Tuy là năm nào cũng giống năm nào…

Địa chỉ của Powerplant mall , Makati: Rockwell Drive cor. Estrella Street, Rockwell Center, Makati

Dưới đây là một vài quán ăn ngon ở Powerplant mall mà mình muốn giới thiệu đến các bạn.

The Grid

Đây là khu foodcourt ở Powerplant, vì đương nhiên nằm ở khu Rockwell (một khu vực khá đắt đỏ của Makati) nên foodcourt này bán đồ ăn với giá khá cao so với các foodcourt khác, được cái đồ ăn ngon và trình bày đẹp, hầu hết các quán ở khu này đều không có ở các chỗ khác. Một số món mình ăn qua có bánh mì tôm hùm, taco, cà phê, laksa, cơm nasi lemak. Trong đó ngon nhất là món laksa và nasi lemak của một quán bán đồ ăn Malaysia.

The Wholesome table

Món salad gà này rất là ngon luôn đó
Buddha bowl

Đây là nhà hàng mà mình thích nhất, ngoài các món ăn có nguyên liệu từ các thực phẩm hữu cơ organic, ngoài ở đây còn có menu đồ chay khá phong phú, các loại sữa hạt, dessert cũng rất ngon… nhưng tuyệt nhất vẫn là các món salad.

Kinh nghiệm ăn ở The Wholesome table là khi các bạn order salad nếu đi tầm 2 người thì chỉ nên order phần solo thôi nhé, vì phần này khá là nhiều mà giá lại rẻ hơn so với phần lớn.

The Wholesome table ngoài chi nhánh ở Powerplant mall, còn có ở Greenbelt và Salcedo Makati nha mọi người.

Rockwell Glasshouse Harlan + Holden

Nhà hàng này nằm ở phía bên ngoài chỗ vườn đối diện Powerplant mall, ngoài đồ ăn thì ở đây còn phục vụ thêm cà phê khá ngon, và đặc biệt quán được lắp kiếng bao xung quanh nên ngồi đâu cũng có thể nhìn ra khu vườn xanh bên ngoài. Các bạn nên đi sớm chút để chọn được chỗ ngồi gần cửa kiếng nha.

Các quán trên đây nếu đi tầm hai người giá sẽ rơi vào khoảng 1000 peso đổ lại ~ 450.000 VND

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.