Mình khá là thích ăn hot dog, hồi đó đi Mỹ có ăn một lần ở New York thích lắm, mà sau đó mãi không tìm được chỗ nào ăn ngon ở châu Á. Vã mãi đến giờ khi Pink’s hot dogs nổi tiếng ở Mỹ đã có mặt tại Manila, mình mới đi ăn thử xem có giống hot dog hồi đó ăn không.

Manila như các bạn đã biết khá thiệt thòi khi biển đẹp, núi đẹp mỗi cái là đồ ăn không được đa dạng, tuy nhiên bù lại đồ ăn nước ngoài thì nước nào cũng có (đồ ăn kiểu Mỹ là nhiều nhất) và đặc biệt ngon. Điều này một phần do số lượng người nước ngoài sinh sống làm việc và học tập ở Manila rất nhiều. Nếu các bạn đến du lịch ở Manila hay khu vực Makati, BGC, sẽ không khó để bắt gặp người nước ngoài đi ngoài đường hay ăn uống… Thêm nữa là người dân Philippines dễ thích nghi, họ thích đồ ăn phương Tây, thích đồ Nhật, Trung Hoa, Hàn, nói chung đồ ăn nước nào họ cũng thích và khá dễ ăn. Nên đây cũng chính là mảnh đất màu mỡ cho những doanh nhân muốn đầu tư vào mảng nhà hàng, cafe này kia ở Philippines. Và với Pink’s cũng không ngoại trừ, biết người Philippines thích đồ Mỹ, yêu người Mỹ nên họ qua mở luôn haha. Cái này mình đùa thôi! Nhưng nếu bạn nào muốn ăn thử hot dog nổi tiếng của nước Mỹ hay  muốn biết vị nó như thế  nào thì cứ tới Pink’s nhé. Vì mình thấy quán có rất nhiều loại hot dogs, mình có thử loại có cả trứng, và anh người yêu thì ăn loại có cheese như hình dưới đây các bạn thấy. Cả 2 loại đều rất ngon, tuy nhiên loại có trứng rồi bacon, khoai tây chiên… của mình ngon hơn chút hihi.

Địa chỉ: Shangri-La at the Fort, Bonifacio Global City, Taguig City

Menu và giá cả các bạn xem hình dưới của N nha. Chúc mọi người ngon miệng

Hot dog với trứng
hot dog với cheese

khoai lang và onion rings

ăn hot dog ở Manila du lịch manila ăn hot dog ở Manila du lịch manila ăn hot dog ở Manila du lịch manila ăn hot dog ở Manila du lịch manila ăn hot dog ở Manila du lịch manila ăn hot dog ở Manila du lịch manila ăn hot dog ở Manila du lịch manila

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.