7 Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi có mặt ở hầu hết các quốc gia châu Á, nổi tiếng nhất có lẽ là chuỗi 7 Eleven ở Thái Lan, nơi mà mọi người có thể tìm thấy rất nhiều thức ăn ngon, tiện lợi và với giá phải chăng. Hiện nay 7 Eleven cũng đã có mặt ở Việt Nam, thấy họ quảng cáo trên Facebook nhiều món ăn Việt Nam quá, mình mới nhớ ra 7 Eleven cũng có mặt ở khắp các con đường ở Philippines. Nhiều khi cách mươi  mét lại có 1 cái, như kiểu ở văn phòng mình chẳng hạn, bước ra vui vui rẽ trái cũng mua được đồ ăn, mà buồn buồn rẽ phải cũng mua được đồ uống. Thỉnh thoảng mình cũng nhận được vài câu hỏi từ các bạn như là Ăn gì ở 7 Eleven Philippines? Nhiều khi trả lời xong mình lại quên mất.

Như các bạn đã biết, nền ẩm thực Philippines hơi lép vé so với các quốc gia châu Á khác. Vì thế nên 7 Eleven ở Philippines cũng y như thế luôn, họ không bán nhiều món ăn Philippines, tuy nhiên các bạn có thể tìm được vài món đặc trưng như sisig, hay trứng vịt lộn, còn lại đa số là gà rán, và các thể loại rán, tiện lợi để nhân viên có thể mua ăn vào bữa trưa hay bất cứ lúc nào. Bánh trái thì cũng như các quốc gia khác thôi, nào là chocolate, bánh mì, mì gói, các loại nước ngọt… Vậy món gì ngon nhất ở 7 Eleven Philippines mà mình đang cố nói đến nãy giờ?

Đó chính là hotdog haha. Chỉ với 29 peso là bạn đủ no cho bữa sáng (nhiều khi thậm chí cả bữa trưa) với chiếc hotdog nóng nổi và thơm lừng mềm mại của bánh mì kết hợp với xúc xích bùi bùi cũng nóng nổi luôn, ăn cùng nước sốt kiểu Mỹ và tương cà chua chua ngọt ngọt. Hotdog của 7 Eleven khá nổi tiếng, thậm chí nhiều người còn bị ghiền ăn cơ. Như mình lúc nào đói quá, chẳng hạn như chiều nay là chạy ra mua ngay 1 chiếc hotdog ăn. Để mua hotdog ở 7 Eleven Philippines, các bạn lấy cái bọc giấy trước rồi mở tủ kiếng hấp ngay chỗ bán hotdog (thường là cạnh chỗ bán bánh bao), mở tủ lấy bánh mì ở trên trước, rồi mới cho tiếp xúc xích ở dưới vào giữa cái bánh mì. Xúc xích có nhiều loại lắm, tuy nhiên đừng chọn loại màu đỏ, hãy chọn loại màu nâu (nó không có phẩm màu mà ăn ngon hơn). Mình hay ăn xúc xích kiểu cheese gì gì đó quên mất tiêu rồi, nói chung bạn cứ mua như trong hình mình ăn là ngon à.

Ăn gì ở 7 Eleven Philippines? Ăn gì ở 7 Eleven Philippines? Ăn gì ở 7 Eleven Philippines? Ăn gì ở 7 Eleven Philippines? Ăn gì ở 7 Eleven Philippines? Ăn gì ở 7 Eleven Philippines? Ăn gì ở 7 Eleven Philippines?

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.