Quay lại với chủ đề giới thiệu quán ăn ngon ở Philippines, hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn quán bán đồ ăn Thái Lan chứ không phải Philippines nhé. Manila thì nổi tiếng với sự đa dạng về văn hóa cũng như các nhà hàng bán đồ ăn nước ngoài. Nói về đồ ăn Việt Nam, mình thấy một khu gần nhà mình có tới 3 cái gần nhau, chưa kể rất nhiều chỗ khác nữa, các xe bánh mì cách vài ngã tư lại có một cái, như riêng khu mình đã có tới 2 cái (1 cái cạnh nhà). Nói về đồ ăn Thái Lan, cũng giống như đồ ăn Việt Nam, người Philippines họ cũng thích đồ Thái nên không lạ gì quán Thái cũng mọc lên như nấm, từ quán sang như Azuthai, People’s Place, hay Mango Tree…, mình ăn thấy mỗi Azuthai là hợp vị, còn Mango Tree ăn 1 lần ở BGC thấy cũng không thích lắm, mà lại đắt.

Tuy nhiên giờ mình mới thấy có quán cà phê, trà Thái Lan bán kèm đồ ăn ở Circuit, Makati: Black Canyon Coffee. Mình không ăn ở đó, nhưng hôm thứ bảy vừa rồi có ghé uống cà phê với trà sữa Thái Lan, thấy cũng ngon ngon, có điều hơi ngọt quá, được cái giá cả hợp lý. Hồi nãy mình có hỏi bà chị Thái Lan ngồi cạnh, bả cũng khen quán đó ok, ngon nhất là món pad Thai, đồ uống bả nói ở bên Thái họ uống còn ngọt hơn nữa. Mình không hảo đồ ngọt quá hay  nhiều đường nên không ý kiến, chỉ biết uống thấy thơm và ngon. Một bạn đọc của blog mình là bạn Nguyên có vợ người Thái, chắc bạn ấy biết nhiều quán đồ Thái ngon lắm, mình muốn nhắn Nguyên thế này “Khi nào Nguyên rảnh vào blog N đọc thì chia sẻ vài quán Thái ngon cho mọi người cùng đi ăn thử nha!”.

Các bạn có thể tới ăn thử cũng như tham quan khu Circuit, ở  khu này có cả sân bóng đá, đua xe nhỏ nhỏ hay lắm, nếu đi nhóm người có thể vào tham gia đua thử. Tiếc là hôm đấy mưa nên mình không chụp lại.

#Địa chỉ: LC129 Ground Floor, Ayala Malls Circuit, Makati, Metro Manila

#Thời gian mở cửa: 11AM đến 10PM

#Món ngon để thử: Pad Thai, Black Canyon Iced Coffee, Cha Thai Yen

#Giá cả: từ 120 peso đến 250 peso

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.