Bữa nay mình xin được giới thiệu đến các bạn thêm một Quán ăn ngon ở Manila: Cafe Breton, Greenbelt, Makati, Philippines. Quán này tụi mình ăn từ đợt lễ Giáng sinh năm ngoái (cách đây 1 tháng), nhưng vì ưu tiên đăng mấy bài về Đài Loan nên bữa nay mới viết được để gửi đến các bạn. Quán này năm ở Greenbelt 3 ngoài chỗ công viên ở giữa khu Greenbelt nhé.

Cafe Breton được trang trí theo phong cách cổ điển rất Pháp. Khi vào ăn, không những tiếng nhạc, cách trang trí của quán, cho đến bộ chén dĩa, ly nước làm mình cứ tưởng đang ngồi ở Pháp cơ. Nơi này rất tuyệt nếu như bạn đến ăn vào một sáng cuối tuần thảnh thơi. Buổi tối thì hơi ồn do quán ăn bên cạnh (quán cafe bên cạnh này nổi tiếng là nơi hẹn hò của các em các chị các bạn gái Philippines với các bạn người nước ngoài), nên để tận hưởng không gian yên tĩnh, các bạn nhớ đi vào buổi sáng hoặc trưa nhé, hay đầu giờ chiều. Ngoài thực đơn các món chính rất phong phú, quán còn phục vụ món sô cô la nóng với cafe nóng cũng rất ngon. Ngoài ra quán Cafe Breton này nổi tiếng về bánh crepe, các bạn có thể thấy họ dành hẳn hơn một trang menu dành riêng cho các loại bánh crepe.

Để xem thêm về thực đơn và giá cả các bạn xem ở đây: https://www.zomato.com/manila/cafe-breton-greenbelt-makati-city/menu#tabtop

2 người sẽ hết khoảng 800 peso. Các bạn cũng có thể đọc thêm các bài viết về Ẩm Thực Philippines ở đây.

Đây là món sô cô la nóng
Còn đây là Egg Casserole
ăn cùng sandwich
Burger

 

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

4 Comments

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.