Đó giờ cũng không biết Manila có những khu phố chuyên bán một mặt hàng nào đó đâu. Nhờ Asin, Mariana với Viga rủ mình đi nên mới biết. Ngoài khu này thì trước trạm Bambang 1 trạm là khu chuyên bán sách (sách lậu, sách photo đủ cả).

Để đến được khu này bọn mình đi LRT từ Vito Cruz (để tới đây có thể đi jeepney, hay mrt xuống Taft rồi chuyển qua đi LRT) đến trạm Bambang.

Đập vào mắt mình là một khu phố nói thật là hơi dơ dáy, bụi bặm (phải nói là cực kỳ bụi, bụi mù mịt luôn), nhìn có vẻ không an toàn lắm. Tuy nhiên, chắc chả ai tin được khu này chuyên bán các loại dụng cụ y tế dùng trong bệnh viện, hay nghiên cứu, bán nào cả giường này kia, hình như bán cả xe cứu thương nữa cơ. Thường người mua hàng ở đây là sinh viên y khoa, hôm đấy Asin mua cái khay tròn để nghiên cứu sự phát triển của vi khuẩn, còn Mariana mua cái ống nghe, mỗi mình với Viga ngoại đạo nên đứng ngó hehe.

Nói chung đi ra khu này không có gì vui cho lắm, đã thế lúc về còn bị cảm nắng, vật vả cả đêm, rồi cả 2 tuần tiếp theo. Hôm đấy chụp mỗi tấm hình, đăng trên instagram, copy qua đây cho mọi người coi chơi, trong hình là Viga với Mariana.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.