Bữa nay hai cô bạn người Indo rủ rê tới đây tham quan cái chợ này, thây bảo mở cửa có 3 ngày, bữa nay bữa cuối nên muốn đi xem cho biết. Nhìn trời nắng cũng ngại, cơ mà ở nhà thì càng chán, thế là đi theo luôn. Khu này là một thành phố mới của Manila, cũng chẳng mới lắm nhưng trẻ hơn cái Makati của mình. Chỗ này mình đi mãi rồi, nhưng bạn bè rủ rê thì cứ đi tiếp thôi. 

Nếu đi bằng phương tiện công cộng thì đi xe buýt ở trạm đối diện Ayala Mrt station, kế bên Shell petrol station, mua vé nhựa hết 12peso, xong lên xe buýt quẹt thẻ rồi quăng lại vô thùng trả người ta, vé có giá trị trong vòng 2 tiếng sau khi mua. Ở đây mỗi cái tuyến xe buýt này nhìn còn được, hiện đại sạch sẽ, chứ bình thường như xe đò. 
Chợ này chẳng có gì, chán hơn chợ chủ nhật chỗ nhà mình nữa cơ, có mỗi mấy gian hàng. Trời thì nắng vỡ đầu, đi về giờ đầu đang ong ong đây ?. Khoe vài tám hình với mọi người nè

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.