Chào mọi người, các bạn vẫn khoẻ chứ? Bữa nay mình muốn share với các bạn nơi mà mình sinh sống hiện tại trong thời gian cách ly xã hội là thành phố BGC (Bonifacio Global City) ở Metro Manila, Philippines. Bên này ngày nào cũng có tầm 150-200 ca nhiễm mới, nên tổng thống quyết định tiếp tục kéo dài cách ly xã hội đến 30/5.

Mình rất thích đi bộ, đặc biệt là đi dạo ở ngoài, thỉnh thoảng mình cũng đi bộ tầm 3-4km từ văn phòng về nhà. Xong tự nhiên mình nghĩ, sao lại không quay phim lại để các bạn cũng có thể đi bộ cùng mình qua màn ảnh nhỉ? Và thế là hôm qua nhân tiện đi mua đồ ăn, mình mang theo đồ nghề để quay lại cho các bạn xem đây!

Video này mình quay vào lúc 9.30am ngày 11/5/2020, BGC bình thường khoảng giờ này kẹt xe kinh khủng lắm, mà giờ đây yên ắng và bình yên lạ thường. 

Dưới đây là video mình đã quay nhé, mình quay theo kiểu đi bộ nên không có background music hay nói chuyện gì đâu, hy vọng sẽ mang lại cảm giác như các bạn cũng đang đi bộ cùng Ngân. Các bạn cũng có thể subscribe kênh Youtube của N ở đây để khi nào hết dịch bệnh, mỗi khi đi đâu mình sẽ quay 1 video như thế này để các bạn cùng xem nhé (lẽ ra mình phải làm điều này sớm hơn, nhưng thôi bắt đầu từ bây giờ vậy).

Đây là tuyến đường mà mình đã đi bộ, mỗi khi làm xong video mình cũng sẽ cập nhật tuyến đường mới trong link dưới đây luôn để các bạn tiện theo dõi, và nếu muốn tham khảo địa chỉ hay tên phố. Để tìm thấy video mình đã quay cho mỗi tuyến đường thì các bạn chỉ cần click vào tên tuyến, hoặc đường vẽ là sẽ hiện ra nha. Bookmark link các tuyến đường đi bộ ở đây.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

4 Comments

  1. Xin chào chị Ngân, e đã đọc blog của chị hơn 2 năm trước, khoảng cuối năm 2017 và cũng đã nung nấu ý định sang Philippines làm việc.
    Hiện tại e đã làm việc ở bên này hơn 1 năm rồi, mùa dịch này cty cho phép làm việc ở ký túc xá. Rất lâu rồi e mới vào blog và coi đc bài viết này. Nhìn thấy mấy góc đường quen thuộc nay đc chị quay video coi đã mắt quá.
    E sống ở gần BGC, cũng Taguig City luôn, e có nhã ý mời chị 1 ly cà phê ngoài đời thực, có đc ko chị ha?
    Mong chị phản hồi 😀

    • Chào em, hihi, dạo này chị cũng ít viết blog, nay mới đọc thấy comment của em nè. Ok em ơi, đợi khi nào BGC cho dine in thì chị em mình gặp nhau nha.
      Hy vọng em ở ký túc xá ổn và có nhiều hoạt động để đỡ chán nha. Chị ở nhà nhiều cũng đang ngán quá nè 🙁

      • BGC cho dine in rồi chị ơi. Hồi 2 tuần trước em có dẫn bạn gái đi ăn ở Mango Tree ngay góc High Street á.
        Nếu được mong chị khai sáng cho vài nhà hàng xịn xò khu vực BGC nha.
        See u soon.

  2. Hi chị Ngân, khá lâu rồi e chưa nhận được phản hồi từ chị. Em đã gửi email không biết chị đã nhận đc chưa?
    Chị có thể text cho e vào số điện thoại: 09152800206 để mình giữ liên lạc nha.
    Look forward to hearing from you.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.