Một bữa nọ cách đây cũng khá lâu rồi, sau khi hai vợ chồng mình đi xem bóng rổ gần Seaside Boulevard, có đi dạo ngó nghiêng một chút ở khu vực xung quanh thì phát hiện ra Dessert Museum (Bảo tàng món tráng miệng) ở trung tâm mua sắm nhỏ S’Maison.

Dessert Museum đúng như cái tên, bên trong là bao la các món bánh kẹo ngọt ngào siêu xinh được trang trí tràn ngập các căn phòng với màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Mình thì không ham chụp hình lắm, nhưng mình nghĩ các bạn nữ hay trẻ nhỏ sẽ thích chỗ này lắm đây. Hoặc các đôi nào muốn chụp ảnh cưới, các bạn trẻ muốn chụp ảnh thời trang cũng có thể thuê trọn gói khu này với mức giá khoảng từ 4,999 peso (~ 2.3tr vnd) trở lên. Các bạn có thể tham khảo thêm ở đây.

Ngoài mục đích chính là chụp ảnh, để tránh việc du khách cảm thấy quá đói sau khi tham quan các căn phòng bánh kẹo rực rỡ này, thì trong giá vé cũng kèm theo vài ba món tráng miệng cho các bạn thưởng thức. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý: do khẩu vị của người Philippines nên các món tráng miệng ở đây sẽ hơi bị ngọt quá so với khẩu vị của người Việt Nam mình. Ngoài ra, các bạn còn có thêm một hướng dẫn viên nói tiếng Anh để giới thiệu và hướng dẫn cách đi từ các phòng cho logic (và quan trọng là cho khách đi sao cho hết đúng hoặc ít hơn 2 tiếng).

Lưu ý: nên tự chụp bằng điện thoại hoặc máy ảnh riêng, vì dịch vụ in ảnh ở Dessert Museum khá là mắc.

Cách mua vé vào Dessert Museum ở Manila, Philippines

Giá mua tại chỗ sẽ mắc hơn giá mua online trên website của họ, và một điều đặc biệt nữa là nếu các bạn mua qua Klook, giá sẽ còn rẻ hơn mua từ Dessert Museum.

Đây là ví dụ về giá: Giá mua ở cổng: 799 peso, giá mua online trên trang của Dessert Museum: 699 peso, nhưng giá trên Klook chỉ 448 peso/ người (tuỳ thời điểm khuýên mãi), nếu bình thường thì giá cũng chỉ từ 529 peso/ người thôi.

Các bạn có thể đặt mua vé vào bảo tàng tráng miệng Dessert Museum ở Manila trên trang của Klook ở đây.

Địa chỉ của Dessert Museum: S’Maison, Seaside Boulevard, Coral Way, Pasay

Mở cửa từ 10h sáng đến 10h tối

Vì ở gần bờ biển nên các bạn hãy kết hợp đi cùng Manila Bay (Vịnh Manila) hoặc bờ biển chỗ Mall of Asia để ngắm hoàng hôn nha.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.