Chắc các bạn không lạ gì với nhãn hiệu quần áo nổi tiếng của Nhật Bản, Uniqlo đúng không? Gần đây họ đang mở các cửa hàng Uniqlo với tên Flagship, và mới tuần trước thôi, ngày 5/10, ở Glorieta 5, Makati, Metro Manila, Philippines, cửa hàng Uniqlo Flagship lớn nhất Đông Nam Á đã khai trương. Bài này N dành tặng các tín đồ shopping!

Cùng N khám phá xem bên trong cửa hàng Uniqlo Flagship lớn nhất Đông Nam Á ở Makati, Philippines có gì nha!

Thật ra trước khi Uniqlo Flagship được mở cửa thì ở Philippines cũng có vô số cửa hàng Uniqlo ở khắp các trung tâm mua sắm rồi. Nhưng vì nghe nói đây là cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á, mà lại gần văn phòng N nên ăn trưa xong N cũng thử ra đó đi một vòng cho biết bên trong có gì mà quảng cáo ghê quá.

Ấn tượng đầu là bên ngoài rất đẹp và hiện đại, nhìn từ phía bên kia đường rất hoành tráng nhé, nhưng bước vào bên trong mới ngộp thở vì có quá nhiều quần áo. Cửa hàng có 2 tầng, tầng 1 cũng là đồ các thể loại quần áo từ đông sang hạ, từ đồ ngủ đến đồ em bé. Tầng 2 có thêm một phần bán các loại áo thun in hình nhân vật phim hoạt hình hay truyện tranh Nhật Bản. Bạn nào mà mê truyện tranh vô đây rồi sẽ không muốn ra luôn ấy. N có quay một đoạn video bên trong để các bạn xem nè (nhớ subsribe N nha, để bữa nào rảnh rảnh N lại đi lòng vòng Manila quay cho các bạn xem hihi):

Để đi đến Uniqlo Flagship Store, Makati, Philippines, các bạn nếu ở khách sạn khu Makati Ave. có thể đi bộ qua, hoặc đi bằng angkas, grab car/taxi này kia. Còn ai đi MRT xuống ở trạm Ayala rồi đi qua đường là thấy nó nha.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.