Hồi chủ nhật anh người yêu dẫn mình đi ăn đồ Nhật. Nói về đồ ăn Nhật Bản ở Manila thì nhiều vô số kể, cạnh nhà mình là khu Little Tokyo với vô số các quán Nhật, đối diện nhà cũng có 1 quán, dọc hai bên đường cứ gọi là chi chít luôn, đấy là chưa kể các quán rượu, quán bar, karaoke ôm Nhật Bản. Tuy nhiên đồ Nhật ăn nhiều cũng ngán, mình muốn thử món Nhật nhưng có kiểu chế biến khác hoặc lạ một chút. Thế là hôm chủ nhật, anh người yêu quá dễ thương, dẫn mình đến quán Ooma ở Rockwell, Makati ăn. Quán đông mà bọn mình phải viết tên rồi ngồi chờ vật vã mãi mới đến lượt vào ăn. Quán được trang trí khá đơn giản với bàn gỗ, có 2 tầng, nhân viên lịch sự, quán sạch sẽ (có điều nhà vệ sinh hổng có dùng được, thấy khóa cửa). Mở menu ra thì đúng là món gì cũng muốn ăn thôi vì quá đẹp và lạ. Giá cả mình thấy có đắt hơn các quán Nhật khác một chút, nhưng cũng không đáng kể, thấy bàn nào cũng order quá trời, cuối cùng chẳng ai ăn hết, căn bản do món gì nhìn cũng ngon, khẩu phần lại nhỏ, nên thiên hạ (hai đứa mình nữa) đúng kiểu đói con mắt, nhìn gì cũng muốn order. Menu thì các bạn cứ google, nó ra quá trời haha. Ai ở Makati đi bộ đến cũng được, có vài km thôi, không thì đi taxi uber gì đó.

Bữa đó bọn mình ăn 5 món, no muốn xỉu

Đây là Salmon Belly maki. Anh béo order vì nó carb-free haha. Cái này tính ra tiền Việt là khoảng 125k vnd.Không biết có đặt hay rẻ hơn mặt bằng giá ở Việt Nam không
Mình vừa nhìn tên là kết món này rồi. California Taco-Maki haha. Cái này rút kinh nghiệm, ăn là bỏ cả miếng vào miệng chứ không nó rớt tùm lum hết đó.
Đây là món Tori Kara-age, ở ngoài bọc khoai lang giòn tan, bên trong là thịt gà mềm ngon. Bị cái mấy sợi khoai lang nó đâm vào họng mình đau ơi là đau, nên ăn không nổi. Đằng sau là món salads gì có đậu hũ.
Cái món này là món gì quên mất tiêu rồi, nhận diện không ra luôn haha, chắc spicy tuna tại anh kia ảnh thích ăn spicy tuna
Dễ thương quá

Thank you anh béo :p

 

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.