Đây là một trong những địa điểm mình đã nhắc đến trong bài https://nganbalo.com/2016/03/100-dieu-can-thu-o-manila-philippines/. Bữa nay mình sẽ đăng hướng dẫn và một số hình ảnh cộng thông tin khác về địa điểm này. Tên gọi của nơi này là Mind Museum, đúng như cái tên, đây là bảo tàng về khoa học, rất thú vị cho các bạn đến khám phá, bảo tàng có các trò chơi, mô hình, nói chung là tất tần tật những thứ liên quan đến vật lý, khoa học…, có cả phòng chiếu phim về khoa học, mà khi xem mọi người đều nằm xuống để xem.

Mind Museum nằm ở thành phố Taguig, khoảng 15ph đi taxi từ Makati (tùy vào địa điểm khách sạn của các bạn, giá taxi sẽ nằm trong khoảng 120-180peso).

Giá vé vào cổng: P625/ người lớn, P475/ trẻ em. Mở cửa từ thứ Ba đến Chủ Nhật (đóng cửa thứ Hai nhé). Nếu các bạn mua trên Klook vé sẽ rẻ hơn, chỉ 475 peso thôi, các bạn có thể mua vé trên Klookđây.

Dưới đây là một số hình ảnh mình chụp từ lần đi trước, cách đây cũng khá lâu rồi, trong đó thì rộng lắm, nhưng không thể nào chụp hết để các bạn xem được. Mọi người tự vào đó khám phá tiếp nhé. Các bạn có thể kết hợp tham quan khu tưởng niệm lính Mỹ (Manila- American Memorial Ceremony) cũng ở Taguig và Mind Museum trong cùng một ngày luôn. Mind Museum mở cửa từ 9 giờ sáng nên mọi người có thể tham quan khu tưởng niệm trước (vì khu đó hơi nắng), rồi qua đây sau nhé. Sau đấy kết hợp ăn trưa, mua sắm ở Market Market gần đó luôn.

Bên ngoài

kinh nghiệm du lịch bụi Manila, du lịch Philippines giá rẻ, du lịch Philippines tự túc

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.