Tạm biệt VN

Hongkong, 24/3/2011, 10h sáng

Vậy là sau mấy ngày cấp tốc chuẩn bị, cân đo đong đếm vali, mình cũng đã lên đường vào lúc 5h50 sáng.
Vali thì giờ này mới biết là ko được khóa lại, bây giờ ngồi chỉ lo bị rạch vali ra thôi. Lúc ở TSN bị mất 2 chai nước rồi (sao thím mình nói được mang đi mà chẳng hiểu sao người ta lại thu của mình, có nhãn mác đàng hoàng, chưa bóc ra mà). Đến Hongkong thì bị thu mất cái đồ bấm móng tay, với lại 1 chai lotion (nivea dán mác đàng hoàng mà nó dám kêu là chất độc gì đó).
Mà thôi cũng không sao, bỏ ra được một ít thì cũng đỡ nặng. Nhưng chỉ lo người ta rạch vali mình ra kiểm tra vì không mở được khóa thôi. Thiệt là sai lầm, lần sau phải rút kinh nghiêm mới được.
Bây giờ thì đang ngồi chờ chuyến bay dài đến Chicago, khởi hành lúc 11h5. Cảm xúc thì lẫn lộn, khó tả , xen lẫn một chút lo lắng.
Sân bay HK có nhiều cái lạ lắm, vd như chế độ xả tự động ở WC (mặc dù không được sạch với đẹp như ở VN), lại còn có cả máy tính để hành khách có thể lên mạng (nhưng con chuột ở đây ngộ lắm, không phải di chuột như ở mình, mà nó thiết kế cái cục tròn tròn để dùng ngón cái di chuyển chuột luôn, đỡ tốn sức thật đấy, nhưng khó dùng quá, phục vụ mình thấy cũng bình thường (chắc vẫn còn tức cha mập mở banh balo mình ra, xong lôi hết mọi thứ ra để tìm một cái bấm móng tay, rồi quăng vào thùng rác.

con chuột nè, cái viên bi tròn đỏ đỏ để mình dùng ngón cái lăn đó 🙂
Thấy cái máy bay này ở HK mắc cười quá =)), có 2 con mắt phía trên
sân bay HK

Thôi chuẩn bị lên đường tiếp, hình ảnh khi nào tới sẽ cập nhập sau nhé 🙂

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.