Tin vui này chắc bạn nào theo dõi Page Nganbalo cũng đã thấy N thông báo từ tháng trước rồi hen, các công ty du lịch, khách sạn hay hãng máy bay cũng đã rục rịch bán vé chiều Manila– Boracay và ngược lại từ mấy tháng trước. Nhưng mà bữa nay N vẫn muốn thông báo lại trên blog về ngày mở cửa và về những quy định mới ở Boracay mà khách du lịch sẽ phải chấp hành khi du lịch ở đây. Các bạn nào đang có ý định đi Boracay thì tham khảo để không phạm phải nha. Mời các bạn cùng đọc: Boracay mở cửa trở lại đón khách – Quy định mới khi du lịch Boracay

(Nguồn hình ở đầu bài: Philstar.com)

Boracay chính thức mở cửa đón khách du lịch trở lại vào ngày nào?

Chính là vào hôm nay 26/10/2018 sau 6 tháng đóng cửa để làm sạch đảo đó các bạn hihi.

Các cách đi đến Boracay từ Manila? Đi Boracay sao cho rẻ

Tuy nhiên theo quy định mới Boracay sẽ giới hạn lượng khách du lịch mỗi ngày (khoảng 6,405 khách đến mỗi ngày). Nhưng mà điều này N thấy cũng không ảnh hưởng gì đến các chuyến bay hay ferry đi Boracay vì có cộng hết các chuyến chắc cũng không tới từng đó người đâu hehe. Tuy nhiên theo như nhìn nhận ban đầu thì đợt này do mới mở cửa nên từ giờ đến đầu năm sau giá vé máy bay đi Boracay sẽ hơi bị mắc. Các bạn cũng có thể lựa chọn hình thức đi ferry bằng cách đi bus từ Manila – Batangas Pier (khoảng 1.5 tiếng), sau đó đi thuyền/ ferry tới Boracay (giá khoảng 813peso/chiều, thời gian đi từ 9pm tối nay đến 6am ngày hôm sau thì tới nơi). Các bạn xem lịch tàu/ thuyền và book vé ở trang này.

Các quy định mới Khách du lịch phải lưu ý khi đi du lịch Boracay

  1. Khách du lịch buộc phải book phòng trước khi tới Boracay (lưu ý không book phòng trước, không được phép vào Boracay). Các bạn book xong in cái tờ booking ra nha.
  2. Không hút thuốc, không uống bia rượu (rất là lưu ý vấn đề không hút thuốc nha mọi người, không phải chỉ ở Boracay đâu, ở Manila mà hút thuốc không đúng nơi quy định là bị phạt đó, các bạn Việt Nam hết sức lưu ý). Luật là vậy, còn ở bar có được uống không các bạn tới đó hỏi thử nha
  3. Không đánh bạc
  4. Tuân thủ các quy tắc và luật lệ địa phương ở Boracay
  5. Không tiệc tùng quá lớn (nhỏ nhỏ thì được)
  6. Còn lại là của các doanh nghiệp ở đảo như N nói ở trên, chỉ được phép cho 19,215 khách ở đảo mỗi ngày, và lượng khách bay/ đi thuyền đến sẽ là 6,405 khách/ ngày, và một số quy tắc về xây dựng vd như các công trình xây dựng sẽ khoảng 25+5 mét, khuyến khách các công trình xanh, thân thiện môi trường… Còn khách du lịch chỉ lưu ý mấy điều N nói ở trên thôi ha.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.