Chị Trúc hồi hè vừa rồi đã có chuyến du lịch đến Singapore trong 7 ngày nên N sẽ đăng từ từ vài bài của chị về Singapore để các bạn tham khảo nha. Bài đầu là hướng dẫn về cách mua thẻ EZ Link (các bạn có thể đọc lại ở dưới đây)

Cách mua thẻ EZ-Link khi đi du lịch Singapore

Còn bài này sẽ là: Review khách sạn Four Pointsy Sheraton ở Singapore nha mọi người. 

Trong chuyến đi Singapore lần này mình ở khách sạn Four Points by Sheraton, tuy không nằm gần trạm MRT nào nhưng được cái ngay trước khách sạn có trạm xe buýt để đi đến trạm MRT hay một số điểm tham quan mua sắm khác. Mình đặt 6 đêm ở Sheraton, giá là 1,120 SGD, giá chưa bao gồm ăn sáng. Tính ra giá này cũng tương đương với giá motel bên New Zealand thôi. Còn về ăn sáng các bạn cũng có thể ra ngoài ăn cho tiện. Phòng cực kỳ sạch sẽ, tiện nghi, nệm êm, view đẹp, còn nhân viên thì hỗ trợ hết sức nhiệt tình. Trong phòng còn có cả điện thoại di động cho khách xài nữa cơ.

Mà mình thích nhất là phòng tắm ở Sheraton, nước mạnh tắm đã lắm luôn. Vì cái nệm và phòng tắm nên lần sau có quay lại Singapore mình sẽ lại book phòng ở Sheraton ở tiếp.

Các bạn có thể đặt phòng ở link này trên Booking hoặc link Agoda ở đây.

Phòng mình như thế này (tiếc là hôm đấy chỉ chụp mỗi cái điện thoại với view ở ngoài thôi, nên các bạn coi đỡ hình trên mạng nha) chứ phòng mình y chang như hình luôn đó. Phòng mình view thành phố, nhưng nếu bạn đặt phòng có view nhìn ra sông sẽ rất đẹp nha.

Nguồn: amoma

Review khách sạn Four Points by Sheraton ở Singapore

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Trúc đang sống và làm việc tại New Zealand, chị chia sẻ các kinh nghiệm về du lịch cũng như cuộc sống ở New Zealand và các nước xung quanh khi chị có cơ hội đi du lịch ở đó. Các bạn có thể liên hệ với chị Trúc qua email nganbalo.com@gmail.com

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.