Chào các bạn, xin lỗi các bạn vì N đăng “Thông báo về việc đóng cửa làm sạch đảo Boracay từ ngày 26/4/18” hơi chậm, do từ mấy tuần trước mới chỉ là tin đồn, nhưng hôm nay đã có tin chính thức là đảo Boracay sẽ đóng cửa từ ngày 26/4/2018 để được làm sạch và dọn rác. Vậy nên các bạn nào có ý định đi du lịch Boracay vào sau ngày 26/4 vui lòng kiểm tra lại với khách sạn để có thể thay đổi lịch hoặc cancel. Thông tin thêm là bộ du lịch Philippines đã làm việc với các trang Agoda và Booking rồi nên các bạn có thể cancel phòng miễn phí trên đó. Các bạn check luôn với bên hãng vé máy bay xem có thay đổi hay cancel thì có được hoàn tiền không hay là phải như thế nào nhé.

Thông tin về việc đóng cửa này được đăng trên trang Businessmirror.com.ph, các bạn có thể đọc thêm ở đây

Còn ai mà đã lỡ mua vé mà cancel không được hoàn tiền thì các bạn có thể lựa chọn tham quan các khu vực khác cùng tỉnh (chỉ là không đi phà qua Boracay thôi). Ví dụ như các bạn có thể chuyển qua du lịch Tibiao nhé, chỗ này có trò tắm trong chảo lửa khá thú vị và được nói nhiều trên các trang mạng. Các bạn có thể google thêm để đi. Chỗ này N chưa có đi nên cũng không biết giới thiệu sao, mọi người tự tìm hiểu nha.

Ngoài ra nếu quyết định không đi Boracay luôn thì mọi người tham khảo các bài viết về Philippines của N ở đây để biết các chỗ đi về trong ngày hoặc 2 ngày 1 đêm nhé.

Thông báo về việc đóng cửa làm sạch đảo Boracay từ ngày 26/4/18

Thông báo về việc đóng cửa làm sạch đảo Boracay từ ngày 26/4/18

Thông báo về việc đóng cửa làm sạch đảo Boracay từ ngày 26/4/18

Thông báo về việc đóng cửa làm sạch đảo Boracay từ ngày 26/4/18

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.