Chào mọi người, mấy hôm nay mình làm biếng qua nên giờ mới lên đây để chia sẻ đến các bạn một bài “Tổng hợp các khách sạn/ dorm/ nhà nghỉ tốt ở New Delhi, Ấn Độ” nữa nha. Trong bài này mình sẽ chú trọng đến khách sạn ở New Delhi ở Ấn Độ.

Như các bạn đã biết ở thủ đô của Ấn Độ có New Delhi và Old Delhi, trong đó khu vực Old Delhi tuy hơi cũ và nói thật ra là bẩn, nhưng được cái tiện lợi nằm gần các điểm tham quan ở trung tâm như bài viết này hay bài này mà mình đã giới thiệu. New Delhi thì sạch sẽ hơn, theo cá nhân mình thấy nếu các bạn ở các khu này cũng không khó để tham quan các điểm du lịch ở trung tâm, vì hệ thống tàu điện ở Delhi khá tốt và tiện lợi. Điều này thật ra mình cũng không ngờ nha, lúc trước khi đến Ấn Độ tưởng là thấy ghê lắm, nhưng tới rồi mới thấy hệ thống tàu điện của họ cũng khá là ok đấy. Việt Nam mình không biết khi nào mới được vậy. Một trong những khách sạn mình ở vào ngày cuối ở khu Sakit, Delhi, mình cũng sẽ giới thiệu dưới đây nhé, đó là nơi mình tâm đắc nhất vì vị trí khu vực sạch sẽ, ngay bến tàu điện, chưa kể xung quanh lại nhiều đồ ăn đường phố, sinh tố này kia (khu vực tàu điện).

Khách sạn hạng sang ở Delhi, Ấn Độ

  1. The Leela Palace New Delhi: là khách sạn 5 sao ở thủ đô của Ấn Độ. Khách sạn này không có gì để chê cả. Nếu túi tiền rủng rỉnh các bạn hãy ở thử nha, để tận hưởng cảm giác ở khách sạn tốt nhất ở Ấn Độ như thế nào nhé. Link đặt phòng trên Booking, Agoda. Giá ở đây cũng rất 5 sao luôn, khoảng 300usd/ phòng đôi.
  2. The Imperial, New Delhi: một khách sạn 5 sao khác ở Delhi, cách ga tàu hỏa New Delhi chỉ 10 phút đi xe. Giá khoảng 250usd/ phòng đôi. Link đặt phòng trên Booking, Agoda.
  3. Ngoài 2 khách sạn 5 sao ở trên, ở Delhi còn có các khách sạn 5 sao tốt khác như: Taj Diplomatic Enclave, giá từ 164usd/ đêm. Link đặt phòng trên Booking, Agoda hay The Lodhi: Link đặt trên Agoda, Booking), giá từ 180usd/ đêm, hoặc JW Marriott Hotel New Delhi Aerocity giá từ 200usd/đêm (Link đặt trên Agoda, Booking)

Khách sạn tầm trung ở Delhi, Ấn Độ

Ngoài các khách sạn sang trọng ở trên, ở Delhi cũng không thiếu các khách sạn tầm trung, giá khoảng trên dưới 100usd/ đêm mà rất đẹp (100usd thì đương nhiên là đẹp rồi hehe)

  1. Maidens Hotel New Delhi (Link đặt trên Agoda, Booking), giá từ 100usd/ đêm, đẹp như 5 sao luôn
  2. Andaz Delhi – A Concept by Hyatt: by Hyatt thì khỏi chê về kiến trúc và chất lượng rồi, giá từ 139usd/đêm. Link đặt trên Booking, Agoda
  3. Holiday Inn New Delhi International Airport: chỗ  này ở ngay cạnh sân bay, hơi xa trung tâm nên dành cho bạn nào transit để hôm sau đi Agra…Giá từ 83usd/đêm. Link booking, agoda
  4. bloomrooms @ Link Road: ở ngay trung tâm New Delhi, đây là 1 khách sạn giá mềm mà mình rất thích vì thiết kế quá dễ thương với tông vàng, tiếc là đợt đó lại không ở. Link Booking, Agoda. Giá chỉ từ 43usd/đêm

Khách sạn/ dorm/ hostel giá rẻ, tốt ở Delhi, Ấn Độ

Việc tìm các khách sạn/ dorm giá rẻ mà tốt ở Ấn Độ thật sự khó, nhiều khi ai không có kinh nghiệm nhìn review tưởng nó tốt, đến khi tới ở lại không như mong đợi vì toàn ra review giả.

  1. The Hosteller Saket Delhi: đầu tiên không thể giới thiệu ngay chỗ mình ở hôm cuối ở Delhi rồi, nằm ngay trạm tàu điện Sakit, chỗ này là chỗ mình ưng nhất vì rất dễ thương và sạch sẽ, chưa kể có thể sử dụng bếp, chỗ đọc sách, khu vực cà phê chung cũng rát dễ thương với bàn cờ vua mà một buổi trưa nóng quá không biết làm gì mình với anh Gino đã ngồi đó chơi cả buổi. Giá giường dorm từ 8usd/giường, phòng đôi to ơi là to giá từ 21usd/ đêm. Các bạn có thể đọc lại và xem hình mình chụp ở bài này. Link đặt trên Booking, Agoda
  2. The Madpackers Hostel: một hostel dễ thương khác được dân du lịch bụi tin tưởng là The Madpackers Hostel. Giá giường dorm từ 10usd/ giường, giá phòng đôi từ 30usd/ đêm. Link đặt trên Booking, Agoda
  3. goStops Delhi (Stops Hostel Delhi): Ai thích ở ngay Old Delhi, Chandni Chowk thì đây là lựa chọn tuyệt vời nhất, tuy nhiên giá thì hơi cao hơn 2 chỗ ở trên 1 chút. Giường dorm giá từ 11usd/ đêm, và họ không có phòng riêng, nên chỗ này thích hợp cho bạn nào đi solo hơn. Link đặt trên booking, agoda.

Một số khách sạn khác mà các bạn có thể tham khảo gồm:

Booking.com

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.