Hi mọi người, hôm nay N chia sẻ với các bạn một tip khác về du lịch Philippines là Tip: Cách mua vé máy bay thẳng từ Manila đi El Nido nha. Chẳng là mình cũng đang có ý định đi nên cũng tìm hiểu qua các cách đi. Tuy nhiên các hãng vé rẻ như Cebu Pacific hay AirAsia, các bạn phải đi thêm xe vans cỡ 6 tiếng từ Puerto Princess mới tới El Nido. Trường hợp đối với ai không có nhiều thời gian và với thoải mái với chi phí, hầu bao rủng rỉnh, các bạn có thể tham khảo đi máy bay của AirSWIFT thẳng từ Manila đến El Nido, và đương nhiên cũng có một vài điểm cộng và điểm trừ như sau:

# ĐIỂM CỘNG KHI BAY THẲNG TỪ MANILA ĐẾN EL NIDO BẰNG AIRSWIFT

  • Airswift thường xuyên có chuyến bay đến El Nido từ Cebu hay Manila, Boracay, ai đi kết hợp Boracay, Cebu và El Nido (Palawan) có thể xem thử giá cả nhé.
  • Khi đến nơi các bạn sẽ được chào đón bằng các bài hát do các bạn Philippines hát tặng trong trang phục truyền thống của họ.
  • Đương nhiên điểm cộng lớn nhất là tiết kiệm được rất  nhiều thời gian cho các bạn, và bay thẳng nên cũng đỡ mệt phần nào.
  • Có nhiều chuyến bay trong ngày để lựa chọn

# ĐIỂM TRỪ KHI BAY THẲNG TỪ MANILA ĐẾN EL NIDO BẰNG AIRSWIFT

  • Ít khuyến mãi
  • Giá cao (vd như vé khứ hồi từ Manila đi El Nido là tận 9600 peso, và từ các thành phố khác như Boracay hay Cebu đi El Nido giá cũng cỡ đó luôn)

# ĐẶT VÉ Ở TRANG WEB:

Tip: Cách mua vé máy bay thẳng từ Manila đi El nido Tip: Cách mua vé máy bay thẳng từ Manila đi El nido Tip: Cách mua vé máy bay thẳng từ Manila đi El nido Tip: Cách mua vé máy bay thẳng từ Manila đi El nido vé máy bay cebu đi el nido vé máy bay boracay đi el nido

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

2 Comments

  1. Nguyễn thị Thúy Hà Reply

    Hi Ngân! Chị đang muốn mua vé máy bay từ Manila thẳng đến El Nido, nhưng …chưa biết cách đăt. Em có thể tư vấn thêm cho chị đc không?
    nếu đc, em có thể gửi giúp chị vào địa chỉ thuyhavnd@gmail.com. Cám ơn em nhiều!

  2. Pingback: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch bụi Philippines - Ngân Balo

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.