Chào các bạn,

Mấy hôm trước chia sẻ kinh nghiệm đi Mông Cổ mà mình không hiểu sao lại quên mất bài này, thấy  nhiều bạn hỏi quá nên bữa nay mình trả lời luôn.

Như bài trước đã nói cho giá vé tàu liên vận từ Bắc Kinh đi Ulan Bator (Mông Cổ) đắt hơn chiều ngược lại quá nhiều (khoảng 270usd) trong khi chiều ngược lại chỉ 130usd, nên mình đã chọn cách đi đường bộ cho chiều từ Bắc Kinh đi Ulan Bator, các bạn có thể đọc ở bài này: https://nganbalo.com/2016/06/minh-da-di-mong-co-bang-duong-bo-tu-bac-kinh-nhu-nao/

Còn lại mình  mua vé tàu liên vận từ Ulan Bator đi Bắc Kinh thông qua trang web www.traintomongolia.com với giá 130 usd. Vé mình trả online, và sau đó được gửi đến chỗ dorm mình ở ở Ulan Bator. Bạn muốn nhận vé ở đâu có thể nói họ sẽ gửi đến, còn không có thể tới văn phòng của họ ở thủ đô Ulan Bator để nhận vé trực tiếp. Tuy nhiên vé được xuất trước ngày lên tàu là 1 ngày, do người ta phải chờ tàu đến mới xuất vé được. Nhưng đừng lo nhé, họ đặt hết rồi, chỉ là lấy vé thôi. Các bạn có thể gửi email tới sales@solid-ways.com để hỏi thêm thông tin nhé. Mình ví dụ email mình  nhận được từ họ khi đặt mua vé như sau:

From Ulaanbaatar to Beijing

Train # 004, departs on 12 Jun, Sun in Ulaanbaatar at 08:30 and arrives on 13 Jun, mon in Beijing at 11:40.

Second class /4 berths in 1 cabin/ – 130 $ per person

You should send me passport details or copy ASAP.

So I’ll send you invoice. You can pay us payment by credit card, bank or western union.

i’ll provide booking confirmation after received payment.

You can use that when apply visa.

Courier can deliver ticket to train station in Beijing.

Best regards,

Ms. Teke

Ms. Teke Lkhagvajav

 

|Sales manager| Solid-ways LLC|

|Tel: +976-7017-0299😐 Fax:| Cell: +976-9400-0694; +976-9652-0299|

|EMAIL: info@traintomongolia.com; sales@solid-ways.com|

|Web site: www.traintomongolia.com|

|Skype address: tegshee.solid.ways OR airmart.mn|

 

Sau khi confirm về thông tin thời gian lên tàu, họ sẽ gửi 1 email kèm invoice để mình thanh toán. Trong invoice sẽ có link để bạn thanh toán Online hay qua ngân hàng…. Nếu trường hợp gặp khó khăn khi thanh toán qua ngân hàng hay online, bạn có thể liên hệ chị Teke để hỏi thông tin Western Union để thanh toán.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

1 Comment

  1. Hi bạn Ngân,

    Rất cám ơn bạn đã có những bài viết chia sẻ kinh nghiệm bổ ích.
    Mình cũng muốn đi đây đó như bạn và cũng đi linh tinh được vài nước. Mình thấy đi làm ở nước ngoài như vậy khá hay vì có thể trải nghiệm được nền văn hóa của họ. Vậy bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm xin việc ở Phil không? Tiếng Anh mình cũng khá tốt và đã có 5 năm kinh nghiệm làm Nhân sự tại các công ty quốc tế.

    Cám ơn bạn nha.

    Cheers,
    Nhi

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.