SM Seaside thật ra không nằm trong danh sách những nơi mình muốn đến ở Cebu, nhưng do ngày cuối hơi thật vọng về cái trò tàu lượn trên cao gì đó nên mình mở Google ra tìm thì phát hiện ra SM Seaside mới mở cửa hồi tháng 11 năm 2015 ở Cebu. Đọc thấy bảo cảnh đẹp lắm, nên cũng tò mò, đi ra xem cho biết. SM Seaside ở Cebu phải nói có cảnh nhìn ra biển rất đẹp, mới lại do biển ở đây xanh trong chứ không đen ngòm như biển ở SM Mall of Asia ở Manila. Hơn nữa bên trong mall cũng đẹp và nhiều nhãn hàng, tuy số lượng người vào mua sắm khá là ít, chủ yếu vào chụp hình là chính. Đặc biệt tầng thương có vòi phun nước rồi chỗ để ngắm cảnh, chụp hình, cũng như nhiều hàng quán cafe, nhà hàng ăn uống. Hôm đây bọn mình lại ăn lechon tiếp ở quán CnT Chon ở tầng thượng, lần này thấy có vẻ ngon hơn cái hôm ăn ở trong phố, tuy nhiên phục vụ không được tốt lắm, ngồi ăn hết rồi mà vẫn không thấy mang nước lọc ra, đến lúc ra tận nơi để hỏi cũng không thấy gì. Cuối cùng ly nước được mang ra khi hai chị em mình chuẩn bị đứng lên đi về.

Hiện tại thì mình chưa thấy có phương tiện công cộng nào đi từ trong thành phố Cebu ra ngoài SM Seaside, nhưng đi taxi cũng không đắt lắm. Ra tới nơi nếu muốn đi về có thể ra quầy Grab Taxi để nhờ họ đặt xe dùm. SM Seaside này cũng có wifi, nhưng chỉ được dùng có 1 tiếng thôi, sau 1 tiếng thì không vào được nữa.

Mà ở Cebu cũng nổi tiếng cái món brownie in a cup, có viên kem ở trên, ai tới Cebu nhớ thử cho biết nhé. Mà thật ra mình thấy cũng không có gì đặc biệt lắm mà sao mấy bạn blogger người Philippines đăng lên ghê thế, chỉ là bánh brownie để trong cái ly thôi, với viên kem ở trên, có gì đặc biệt đâu.

 

Ngoài đường xung quanh SM Seaside Cebu
Bên trong này nó có tới mấy cổng, cẩn thận không bị lạc nhé
trên tầng thượng

 

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

5 Comments

  1. Nguyễn Ngọc Nam Reply

    Chị ơi cho em hỏi ổ điện ở Cebu là loại nào đấy ạ??

  2. Thảo Nguyên Reply

    Chào Ngân,
    Sắp tới Nguyên có công việc sẽ đi Philipines. Lịch trình là sẽ đi Mandila, Cebu và Bohol.
    Ngân tư vấn giúp Nguyên ở mỗi địa điểm đó thì chỗ nào là tập trung đông các nhà hàng, coffee hay spa được hem? Để mình đặt khách sạn ở gần đó cho tiện việc di chuyển.
    Mục đích chuyến đi của mình là ghé các nhà hàng hay các địa điểm giải trí để tiến hành tìm kiếm đối tác cho công việc của mình.
    Theo mình tìm hiểu thì:
    Ở Bohol, khu Alone Beach có nhiều nhà hàng, khách sạn nên có lẽ mình sẽ đặt khách sạn tại đây.
    Còn ở Manila và Cebu thì mình vẫn đang tìm hiểu.
    Ngân giúp Nguyên với nhé. Cảm ơn Ngân nhiều nghen.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.