Subic mình cũng đã giới thiệu trong nhiều bài trước đây rồi, để xem cách đi từ Manila đến Subic các bạn đọc lại bài này: https://nganbalo.com/2015/01/olongapo-city-va-subic-bay-freeport-zone/ hoặc dễ nhất là cứ đi taxi ra Victory Liner ở Pasay và đi xe buýt của hãng này đến Olongapo, xuống trạm cuối, xong đi jeepney ra ngoài cảng Subic bay. Sau đó muốn đi ra chỗ safari Zoobic thì đi taxi ( rẻ lắm, khoảng 500peso trở xuống thôi, mình đi lâu quá rồi nên không nhớ là bao nhiêu nữa).

Giá vé và cổng: PHP595/vé cho người lớn, trẻ em là php495/vé

Trong này thật ra mình thấy cũng không có bằng nước khác (chắc là hơn Việt Nam), nhưng mà là cái sở thú dạng safari ngon lành cành đào nhất ở bên này rồi. Khu này đương nhiên có sở thú, những con thú, chim được nhốt lại, rồi safari thì sẽ có xe chở ra ngoài 1 khu toàn hổ là hổ, sau đó người trong xe sẽ cho hổ ăn qua một cái song sắt, con hổ nó còn nhảy lên cả xe nữa cơ. Ngoài ra thì cũng chẳng có gì, ngoài mấy con thú lèo tèo, nhìn buồn buồn, tội nghiệp lắm. Nhưng được cái chỗ  này sạch sẽ hơn một số sở thú khác ở Philippines, điển hình là Manila Zoo hay Avilon Zoo mình đã đi qua. Zoobic Safari tốt nhất là đi 1 buổi ban ngày thôi, không cần ở qua đêm đâu, vì chả có gì mà xem :).

Đường đi
Đường đi
Chỗ bán đồ lưu niệm
Bản đồ Zoobic Safari
eo ơi con rắn
Em hổ này chả hiểu được huấn luyện như nào mà cứ để nó chụp hình với mọi người, nhiều khi sợ lúc ẻm điên lên quay qua ngoạm đầu cái là xong luôn
nhím thì phải
kiến :))
Máy toàn hình rắn
Trăn
rắn nhỏ
Con lừa thì phải
Đi xe này ra cho hổ ăn
một em ở ngoài
Cho hổ ăn
Nó nhảy lên trên nóc xe
Em này bị nhốt trong chuồng tội nghiệp
lợn rừng
Cá sấu
Cả lạc đà
Chả biết hình thù gì đây nữa

Các bạn đi du lịch Manila nói riêng hay Philippines nếu có thời gian hay chán Manila quá thì đến thăm Zoobic Safari cũng được, nói chung nó cũng không quá tệ, mà lại phù hợp để đi trong vòng 1 ngày.

du lịch bụi Manila, du lịch bụi philippines

 

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.