Đi từ hôm 2/1 mà đến hôm nay mới khoe được với mọi người. Subic (Subic thuộc thành phố Olongapo) mình đi cách đây 2 năm rồi, nhưng lần đó đi sở thú ở đó nên không tham quan gì nhiều được, nên lần này quyết định quay lại đi vòng vòng thành phố với khu miễn thuế ở bến cảng. Vẫn nhớ lần trước rất ấn tượng với thành phố Olongapo này, khí hậu mát mẻ, lại còn vừa có biển, vừa có núi bao quanh nữa, rất thích hợp cho day trip và ai muốn mua sắm hàng miễn thuế. Trong khu cảng có rất nhiều quán cafe và khách sạn đẹp, đường xá sạch sẽ gọn gàng, lại còn có cả một công viên nhỏ gần biển, ngồi đọc sách gió thổi vào mặt cứ gọi là mê ly, trừ cái đoạn phải ngồi nhìn mấy anh chị bày tỏ tình cảm ra.

Mình đi xe của Victory Liner bến Pasay hết 245peso/lượt đến Olongapo, chỉ có hãng xe này mới có xe đi thôi nhé. Đi mất bốn tiếng rưỡi mới tới nơi, lần trước nhớ gần lắm, chẳng hiểu sao lần này lại xa lắc như vậy. Nhờ xa vậy  mà chiều về không kịp ngắm hoàng hôn, thế mà về tới nhà cũng mười một giờ đêm, ngất ngây con gà tây luôn.

À quên mất, tới thị trấn mà muốn ra khu freeport zone thì xuống xe cái đi ra ngoài đường cái rồi đi xe jeeney ra nhé :).

Cảnh hai bên cầu lúc đi bộ qua để vào khu freeport zone
Ngồi ăn rồi nhìn ra ngoài. Thành phố này nhiều cây lắm, thích lắm.
Nhà trên đồi, đồi trong thành phố
Khu vực chợ
Xe buýt, và jeepney, đấy đi cái jeepney này để đến freeport zone nha.
Quán cafe ở Freeport Zone, như ở VN ấy

Còn hình mà mạng không hiểu sao chậm quá nên không upload tiếp được nữa, các bạn có thể xem thêm ở instagram của mình nha: hangocngan

Bái bai, chúc mọi người năm mới nhiều may mắn và thành công nha.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.