Có tin vui nè các bạn ơi,

Ai mua vé máy bay du lịch tới Manila, Philippines từ tháng 2 năm 2015 sẽ không cần đóng 550 peso phí sân bay ở NAIA terminal 3 khi xuất cảnh nữa nhé, vì phí này đã được gộp chung với tiền vé máy bay. Tuy đắt hơn tí nhưng đỡ mất thời gian và cứ phải chuẩn bị sẵn 550peso, đúng không?

CEB Advisory – Integration of NAIA International Terminal Fee

Beginning February 1, 2015, the International Passenger Service Charge (IPSC) or the Ninoy Aquino International Airport (NAIA) terminal fee of Php 550 for international flights, will be integrated into airline tickets. In compliance with the Manila International Airport Authority (MIAA) Memorandum Circular No. 8, Series of 2014, this will apply for CEB passengers who will book international flights from Manila or transiting Manila starting February 1, 2015.
CEB passengers who booked international flights before February 1, 2015, will still need to pay the terminal fee at the designated counters at the NAIA Terminal 3.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.