Chào các bạn, tình hình là mình vừa đăng ký một chương trình membership mới của Cebu Pacific tên GETGO. Với GETGO mình có thể tích lũy điểm mỗi khi thanh toán vé máy bay của Cebu Pacific hay Tiger Airways. 5peso~ 1 point (1USD ~ 9 point). Sau đó mình có thể dùng điểm tích lũy để trả cho các chuyến bay, nếu điểm không đủ, phần còn lại sẽ được quy ra tiền để các bạn trả qua thẻ hay tiền mặt..

Phí membership là 150 peso (bao gồm thẻ thành viên sẽ được gửi về địa chỉ đăng ký), riêng đối với những thành viên đã đăng ký với Cebu Pacific như mình, phí membership sẽ là miễn phí (thẻ vẫn là 150 peso, nhưng không cần mua, mua cũng chẳng dùng làm gì, có cái mã số member là được rồi).

Ai đã có tài khoản Cebu Pacific thì gửi email tới địa chỉ này: contactus@getgo.com.ph với nội dung yêu cầu link để kích hoạt tài khoản (cung cấp địa chỉ email, ngày tháng năm sinh, và số điện thoại liên lạc), trong vòng 24 tiếng GETGO sẽ trả lời và gửi link kích hoạt, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn điền thông tin, sau đó sẽ có mã thành viên. Khi mua vé, chỉ cần đền mã vào phần GETGO là được. Điểm sẽ được cập nhật sau 7 ngày. Đối với ai (như mình), có mã thành viên sau khi đã mua vé hoặc bay kể từ tháng 12 năm ngoái tới giờ, có thể claim điểm ở phần Missing Point (My Point -> Missing Point). Ở đây các bạn điền ngày bay, số booking, số chuyến bay, thời gian xem xét khoảng 7 ngày. Lưu ý là mục này chỉ điền được cho các vé đã sử dụng, chuyến nào book rồi mà chưa bay thì phải chờ bay xong mới claim được nhé.

Người nào không có tài khoản Cebu Pacific thì phải trả 150peso tiền phí thành viên (trả qua credit card). Phần còn lại sử dụng như nào thì giống ở trên.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.