Chụp đúng 1 tấm duy nhất bằng máy ảnh trong chuyến đi, lúc này là vừa tới nơi

Puerto Galera là nằm ở Batangas, cách Manila 2 tiếng đi xe buýt và khoảng hơn 1 tiếng đi thuyền ra đảo. Thời gian tham quan là khoảng 2 ngày. Sáng có thể đi từ 8,9 giờ sáng, hôm sau thì 3,4 giờ chiều về cũng được.
Đầu tiên, đi xe buýt từ LRT Buendia đến Batangas Port khoảng dưới 200peso thôi, tiếp đó mua vé tàu khứ hồi 500peso để đi ra đảo, bãi White Beach. Ra tới nới đóng thêm 50peso phí môi trường. Tiền resort, mùa bình thường sẽ khoảng 1500peso/phòng đôi, mùa cao điểm như hôm mình đi giá sẽ gấp đôi 3000peso. Ăn uống thì cũng bình thường như ở Manila thôi, hơn 100peso/bữa, chẳng có hải sản đâu.
Bãi biển này hiện tại đang được cải tạo nên có thể  nói rất là sạch, lại còn đông vui (nói về đông chắc phải so sánh với Boracay), rất thích hợp cho nhóm bạn, hoặc gia đình đi nghỉ mát. Bãi biển hướng mặt trời lặn nên chiều khoảng 4.30-6.00pm các bạn nhớ mang theo máy để chụp nhé (hôm đấy mình không mang đi). Dọc bờ biển là các quán bar, quán ăn, rồi cửa hàng bán quần áo, đồ lưu niệm rất nhộn nhịp. Buổi tối có thể thưởng thức chương trình tạp kỹ của các anh chàng con gái, rồi múa lửa,… Trên đảo còn có các trò như  lặn ngắm san hô, rồi các trò kiểu điên điên như là cả đám leo lên cái thuyền hơi và được kéo đi bởi 1 cái thuyền máy khác, đi được 1 đoạn nó sẽ nghiêm làm cả đám đó rơi xuống biển.

Chỗ này là Batangas Port, đông ơi là đông luôn
Quang cảnh buổi tối
Múa lửa (chụp bằng điện thoại nên hơi mờ, các bạn thông cảm ngắm đỡ)

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Comments

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.