Như phần trước mình có nói sơ qua về anh Val. Tối hôm đấy mình về nhà ảnh ngủ. Anh nhiệt tình quá mức là mình phát sợ. Tối ngủ mà giật mình thom thóp, nằm mãi mới ngủ được. Sáng hôm sau dậy từ sớm, quyết định chuyển qua nhà chú Eric ở cho an toàn. Nói vậy chứ, cũng ngại lắm, vì từ đầu nhận cái host invitation của Val rồi, mà giờ đi thì biết nói với người ta thế nào, nhưng kệ, thà an toàn còn hơn. Thế là mặc kệ ảnh còn ngủ cứ chạy vào phòng khều khều kêu ảnh dậy chỉ đường cho mình ra lại KL Sentral. Anh này ngái ngủ mà còn đi pha sữa cho mình uống nữa chứ, xong rồi giúp mình in lại cái vé máy bay để quên ở Manila airport hôm nọ. Thật chẳng hiểu sao mà nhiệt tình quá mức. Nghe lời anh hướng dẫn một lúc rồi mình đi ra ngoài đường cái đón xe buýt, không nhớ đón đến đâu luôn. Chỉ nhớ lúc đi xuống là hoàn toàn bị lạc phương hướng. Chỉ biết chỗ mình xuống có rất nhiều người Ấn Độ, đường phố cũng hơi lộn xộn một chút. Nói chung là không được an toàn lắm. Nhắn tin cho chú Eric xin lỗi vì có lẽ sẽ gặp chú muộn một chút vì bị lạc.

Loay hoay mãi có tìm được đường đâu, thế là cuối cùng đành đi taxi, bị chém hết 20 RM. Xong còn bị chú Eric mắng vì tội không chịu nhắn tin địa chỉ cho chú tới đón, cứ đòi tự đi.

Jln=Jalan=Đường 🙂 Học được nhiêu đó haha

Toàn người Ấn thế này đây

Hai chú cháu tìm nhau mãi ở KL Sentral cuối cùng cũng gặp mặt. Chú rất nhiệt tình nhé. Tuy chú đã 65 tuổi rồi nhưng còn rất khỏe và nhanh, mình nhiều khi thấy ngại vì đi không nhanh bằng chú.

Chú Eric đây.

 Và thế là cuộc hành trình khám phá thành phố Kuala Lumpur với một người bản địa bắt đầu.

Chắc chắn là họ sẽ mời ta uống món trà Tarik trước rồi.

Trà Tarik (loại trà sữa mà người ta đổ qua đổ lại cho nó sủi bọt), thức uống bình dân và rất phổ biến ở Malays. 

Bạn sẽ được dẫn đi ăn trưa ở một quán cơm Tàu bình dân ở cạnh bến LRT Maluri 🙂

Món này gọi là Bún khổ qua thịt bằm với giá 5RM 🙂

Bạn sẽ còn được dẫn đi …

Buồn ngủ quá rồi, mai kể tiếp nhé (:

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Comments

  1. Hình tô bún hấp dẫn dã man vì chị mê khổ qua 🙂

    Em Ngân, anh Val ở một mình? Theo chị, đàn ông độc thân ở chung nhà với đàn bà con gái cũng độc thân thì…dễ xảy ra "chuyện" mà kẻ chủ động là đàn ông.

  2. Cũng vì sợ quá nên em mới phải qua nhà chú Eric ở cho nó lành chị ạ :D. Chú cho em ở văn phòng của chú, một mình em 1 nhà :D:D

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.