Hình chụp ở Manila Bay để tặng sinh nhật Nhí thân yêu (13/12). Canh mãi mới được một hôm trời đẹp để đi biển canh chụp hình  mặt trời lặn tặng con bạn thân. Mà canh mãi thôi, đến ngay lúc anh mặt trời tròn xoe đỏ rực từ từ lặn xuống mặt biển thì lại ở xa quá, lúc quay qua nhìn thấy thì chạy lại không kịp. Tiếc ơi là tiếc ý. Thế nào cũng có ngày mình quay lại để canh me chụp lại lần nữa. Lần sau mà không được thì không thèm đi Manila Bay nữa, để dành đi Cebu luôn thể.
Vừa nói chuyện với Loan xong, thấy Loan nói làm xong giấy tờ kết hôn rồi, thấy cũng vui, nhưng cũng hơi lo. Ở Mỹ có một thân một mình, không họ hàng, người thân. Hy vọng ông ấy sẽ thương yêu và chăm sóc Loan đúng như những gì đã hứa. Mình cũng mong đến tháng Tư sẽ dư dả một chút để có thể qua Mỹ dự đám cưới Loan. Cứ cái kiểu mua vớ mua vẩn như mình thì sợ tiền về VN chơi còn chẳng có nữa là. Phải tiết kiệm thôi!!!

Một lần nữa chúc mừng mày đã vừa đặt bút viết thêm một trang mới của cuộc đời, trang thứ Hai mươi hai (nếu như mày có đọc được những dòng này). Vẫn nhớ cái hôm mày ngồi loay hoay giúp tao xếp đồ vào vali để ra Hà Nội, nhớ cái buổi sáng mày chở tao ra sân bay, nhớ những ngày mày gọi điên hỏi thăm tao liên tục để rồi than Tao gọi cho mày nhiều còn hơn gọi cho bồ tao, nhớ cả những kỷ niệm dở hơi ngày tao với mày còn học chung. Nói chung là tao nhớ mày lắm, Nhí hâm à. Giờ thì chắc gặp nhau sẽ khó hơn rồi, nhưng vẫn mong mày luôn vui vẻ, hạnh phúc, và quan trọng nhất là làm được những gì mày thích, bay lượn đến những nơi mày muốn. Một điều cuối cùng nữa tao muốn nói với mày là in tấm này ra, lồng khung treo lên cho tao :P. 

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

6 Comments

  1. mình mấy tấm hình lúc mặt trời vừa lặn ngoài biển, nhìn thật biển và bầu trời bao lao…

  2. cái đường chân trời bà nhích lên khoảng 1/3 tấm hình thì nhìn nóa đẹp hơn á bà

  3. biết sao ko, tại vì tui khoái cái bầu trời đó bà, nên tui cố tình kéo nó xuống thấp hơn bình thường 😀

  4. @Carpe Diem: Ngân canh mãi mà không được ý. Hôm nào lại phải xách máy đi canh tiếp, nhưng công nhận mây ở đây đẹp thật

  5. Pingback: Lịch trình du lịch Manila và Palawan (Coron + El Nido) đầy đủ và chi tiết - Ngân Balo

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.