Chiều thứ bảy hôm qua tranh thủ ngày cuối  ở Charlotte, bác trai đưa ba đứa đi thăm thú downtown. Ôi, cứ gọi là đẹp ngất ngây, hèn gì có tên Queen City. Lại còn đi ngay ngày có lễ hội nữa chứ, đường phố nhộn nhịp, đông vui, bán đủ thứ hết đó, lại còn có mấy màn ảo thuật đường phố xong rồi người xem sẽ trả tiền bằng cách thả tiền vào nón của người diễn. Trò này đúng là lần đầu mình thấy, lúc trước xem phim Trung Quốc mới thấy thôi. Mà được cái ở đây người ta không xả rác đầy đường như VN mình (cũng có xả nhưng số lượng ko nhiều, mới lại giấy thôi, chứ ko quăng cả thức ăn xuống đường). Họ làm gì cũng xếp hàng, không chen lấn, đứng xem biểu diễn cũng rất trật tự, bọn mình được cái nhỏ con, nên không cần chen cũng lên được hàng đầu xem.
Lần này đi chơi cũng không chụp được hình gì đẹp, chắc tại mình chưa có kinh nghiệm chụp hình nơi quá đông người như thế này. Hy vọng sớm sắm được con 500d để tác nghiệp, mà thấy con này giờ hiếm quá, chắc phải mua hàng cũ trên amazon quá.
Hôm nay hai bác chở qua Simpsonville để chuẩn bị đi làm. Đến đây ngay ngày có bão nên thời tiết cũng khá mát mẻ, lại còn có mưa nữa. Lúc chia tay hai bác mà thấy buồn ghê gớm. Mình thật quá may mắn mới gặp được những người tốt như vậy. Hy vọng sau này có dịp gặp lại  hai bác. Ở bên đây cũng không quá hẻo lánh như lúc đầu mình nghĩ, cạnh chỗ ở cũng có khu mua sắm, hên cái là có cái siêu thị nên không sợ đói. Ngoài ra chẳng có gì cả, nên chắc vài ngày nữa cũng không có gì hay ho để kể lể trên này.
Cầu dành cho người đi bộ thì phải
Nhà cao cao
Xe ngựa trong thành phố
Chú này say xỉn nhảy múa lung tung hết cả lên
Những nghệ sĩ đường phố, có thùng từ thiện để ủng hộ
To ghê hen
Chú này đang chơi trò ném bao cát vào lỗ, ai ném trúng 1 lần được tặng cái túi thì phải
Hai chị em đấy. Hai em này đều được kêu lên biểu diễn cùng ảo thuật gia =))
Em này vẽ mặt đẹp ghê luôn
Chụp hình với chú hổ này xong còn được chú ý ký tên cho nữa =))
Hai đứa này đứng tạt nước xong nhảy xuống dưới nghịch luôn, ướt nhẹp hết cả người
Trò này có yêu cầu cân nặng bao nhiêu mới được chơi nữa. Nhìn là sợ rồi, 2 đứa chui vào trong xong anh áo xanh với áo cam quay tít thò lò. 
Tranh đẹp ghê ha
Đang đi thấy người ta chỉ chỉ, nhiều chuyện nên cũng ngó xuống coi
Tượng bà mẹ ôm đứa con tung lên trời hehe
Thích mấy cái xe được trang trí qcáo đẹp thế này
Nhìn hoành tráng dã man

Thêm một đoạn clip ngắn ngắn màn trình diễn thoát khỏi xiềng xích của chú nghê sĩ đường phố kia.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.