Sau khi đi chợ nổi xong, mình và Tak rủ nhau ra Tha Maharaj chơi. Mình nhất quyết đi chỗ này bằng được vì tối hôm trước 2 đứa thấy tấm hình bạn của Tak chụp mấy cái ô treo ở đó đẹp ơi là đẹp. Theo như mình biết từ Tak thì đây cũng là một khu mới cho giới trẻ ở Bangkok, với các cửa hàng thời trang, quán cafe, nhà hàng, và các hoạt động nghệ thuật cũng như phong cách trang trí độc đáo khác. Khu vực này hiện tại vẫn khá là bí mật với khách du lịch, nên bọn mình thấy rất thoải mái vì không phải nhìn hay nghe thấy tiếng Hoa. Ở đây có nhỏ hơn so với Asiatique nhưng phải nói là đẹp hơn rất nhiều.

Chắc nhiều người chụp tấm này y chang mình hehe
Một tiệm bánh nho nhỏ dễ thương, nhìn vào thôi đã thấy một chút xíu văn hóa của người Thái Lan qua cảnh anh chàng phục vụ hơi cúi người xuống
🙂
Tak
Hai cô gái ngồi buôn dưa
Mô hình xe đạp
bức tường được trang trí bằng xe đạp
Cảnh từ đây
Một cửa hàng dọc đường. Người Thái có vẻ thích ăn hủ tiếu hay sao ý
Bánh mỳ bơ, nghe bảo ngon lắm, cơ mà ăn cũng thấy bình thường à

Đi xong chỗ này trời cũng nhá nhem tối nên 2 đứa mình chia tay mỗi đứa một ngả, mình với khả năng tìm đường siêu hạng đã vật vờ ngoài đường mãi mới về tới nhà. Nhờ vậy nên đỡ tốn bữa tối!

Hôm sau mình có hẹn sớm với anh Bank (mấy ông Thái ngộ quá, sao tên mắc cười ghê). Hai anh em gặp ở Siam rồi qua Terminal 21 chơi, xong lại còn đi qua tới Bangkok Art and Culture Center chơi.

Anh này hơi mình vài tuổi mà nhí nhảnh như con cá cảnh, cả buổi ổng cứ chụp ảnh selfie liên tục. Mình chóng hết cả mặt, được cái nhiệt tình, ngồi kể chuyện này chuyện kia, mời mình ăn mấy món gì mà xôi sầu riêng nước dừa, sinh tố đủ thứ loại, ngon dễ sợ luôn.

Terminal 21 được thiết kế khá là đẹp, nhưng bên trong thì không giống với Siam, các mặt hàng thời trang ở đây đa số là từ Nhật. Có hẳn một tầng lầu cho quần áo Nhật luôn, cách trang trí cũng làm người ta tưởng đang đứng ở một khu mua sắm nào đó bên Nhật, và giá cả cũng phải chăng hơn các shopping mall khác. Chỗ này tiếc là mình không có chụp được tấm hình nào hết (căn bản do ham ăn quá).

*Bài cuối: Trung tâm văn hóa & nghê thuật Bangkok, Con đường bí mật

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

3 Comments

  1. Pingback: Cuối tuần ở Bangkok: Buổi chiều ở cố đô Ayutthaya - Ngân Balo

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.