Chào mọi người, trong bài này N sẽ giới thiệu vài quán Cà phê ngon và đẹp ở Bangkok nha. Đi Thái Lan nói thật thích nhất là đi cà phê đó, quán nào cũng có cái đẹp riêng, chủ quan chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Chứ không như ở Manila, mình thấy quán nào cũng na ná nhau, đến cái ly cà phê cũng mua cùng một hãng. Ở Bangkok, quán xá có đủ các style hợp với tính cách con người khác nhau. Ví dụ như mình thích một chút hoài cổ khi uống trà, mình chọn HĒIJīi Bangkok, còn uống cà phê mình lại thích quán nào theo trường phái đơn giản, thế là chọn đi tới Double Slash.

Một điều may mắn là cả hai quán đều có trà, cà phê và bánh rất ngon. Trà mình không nói làm gì nhưng cà phê ở Double Slash thực sự ngon, mình quên không hỏi bạn barista cà phê từ đâu nhưng mình đã có ấn tượng mạnh sau khi uống thử ngụm đầu tiên. Trong khi đó ở HĒIJīi Bangkok mình thích kiểu trang trí cũ kỹ, rất hợp với việc thưởng thức trà bánh ở đây. Sáng hôm ấy mình là vị khách đầu tiên của quán, nhờ vậy mà đã được tận hưởng không gian tĩnh lặng, và miếng bánh chiffon trà earl grey bông xốp, ngon mà không hề ngọt, rất thích hợp khi kết hợp với vị ngọt ngào của ly trà sữa Thái (cha yen).

Về giá cả cả hai quán mình thấy cũng chỉ ngang với giá ở Manila hay ở Việt Nam thôi, không mắc lắm. Điểm đáng nói là từ HĒIJīi Bangkok mình có thể đi bộ dạo quanh khu phố và gần đó lại có một bảo tàng nhỏ nữa, nhờ đi bộ mà N đi ngang qua đó. Nhưng bảo tàng này để bài sau N sẽ kể nha, bây giờ sẽ là địa chỉ và hình ảnh  mấy món mình ăn ở hai quán này để mọi người tham khảo.

Địa chỉ HĒIJīi Bangkok: 415 Soi Charoenkrung 43 (opposite TCDC) Bangkok (Mở cửa 9am-6pm)

Địa chỉ Double Slash // Coffee Space Bangkok: 1585/1 Arun Amarin Rd (1,377.84 mi), Bangkok, Thailand 10700 (7am-6pm)

Bên trong Double Slash //

 

Đặc biệt ấn tượng với cà phê của Double Slash. Đây là flat white N hay order khi uống cà phê

Bánh và trà ở Hei jii Bangkok
Cận cảnh
Mềm nhẹ, bông xốp, thơm mùi trà earl grey nhẹ nhẹ chưa kể phần kem béo nữa. 10/10 cho món bánh chiffon này

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.