Là một quốc đảo có diện tích nhỏ nhất Đông Nam Á, nhưng Singapore luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều bạn trẻ đam mê “xê dịch” đúng không nào? Vậy, nếu bạn cũng đang ấp ủ dự định cho một chuyến đi Singapore thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích về điểm đến sau đây nhé!

  1. Đảo Sentosa- Trung tâm giải trí lớn nhất Singapore:

Đảo Sentosa Singapore có diện tích rộng tới 5km2, nên nến bạn muốn khám phá hết khu vui chơi siêu rộng này thì bạn chắc chắn phải có một lịch trình từ trước đó. Trung tâm giải trí Sentosa sẽ được chia làm 3 khu chính: khu thiên nhiên, khu trò chơi mạo hiểm và khu trò chơi dưới nước.

Tại khu thiên nhiên, mình đã ghé qua Tượng sư tử biển Merlion và Sentosa Nature Discovery. Tượng sư tử biển Merlion chính là đài quan sát tuyệt nhất trên hòn đảo Sentosa này, giá vé lên đài quan sát được cập nhật: người lớn là 12 SGD và trẻ em là 9 SGD. Còn Sentosa Nature Discovery thì vào cửa hoàn toàn miễn phí, nên những bạn đam mê động vật hoang dã như mình thì không nên bỏ lỡ đâu.

Khu vui nhất tại Sentosa chắc chắn là khu trò chơi mạo hiểm với công viên Universal Studios Singapore (USS). Tuy giá vé vào cửa hơi cao (74 SGD với người lớn, 36 SGD với người trên 60 tuổi và 54 SGD với trẻ em 4 – 12 tuổi) nhưng sẽ rất đáng đồng tiền nếu bạn có đủ thời gian cho khu này.

Cuối cùng là khu trò chơi dưới nước, vì đã khá mệt khi tham gia những trò chơi mạo hiểm, nên tại đây mình chỉ đến ngắm cá heo tại Underwater World Singapore (21-30 SGD/vé) và xem nhạc nước Wings of time show (10-15SGD/vé).

  1. Garden by the Bay- Khu vườn trên vịnh:

Được coi như bảo tàng thực vật lớn nhất tại Singapore, nên đây cũng đã trở thành điểm đến nằm trong top mà mình muốn nhắc đến. Garden by the Bay mở cửa từ 9 giờ sáng đến 21 giờ tối, nhưng để có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp tại đây thì bạn nên đi từ chiều và ở lại đến tối nhé!

Tại đây có 3 điểm tham quan vô cùng thù vị mà bạn nên đến chiêm ngưỡng:

  • 2 khu nhà kính Cloud Forest và Flower Dome.
  • Cầu treo đi bộ trên cao OCBC Skyway.
  • Vườn cây khổng lồ hình phều Supertree Grove.
  1. Singapore Flyer – Vòng đu quay lớn nhất thế giới:

Đã được ngắm toàn cảnh đảo Sentosa rồi mà lại bỏ qua cơ hội ngắm toàn cảnh Singapore trên cao thì thực sự đáng tiếc mà, nên mình đã chẳng đắn đo mà đến ngay Singapore Flyer! Ở độ cao 165m tương đương với một tòa nhà 42 tầng, bạn sẽ có 30 phút để ngắm toàn bộ quốc đảo Singapore lung linh, xinh đẹp. Giá vé cho m  ột lần đi Singapore Flyer là 33 SGD cho người. Chuyến đi đầu tiên của

Singapore Flyer bắt đầu từ 8 giờ 30 và chuyến cuối cùng là 22 giờ 30, nên các bạn có thể sắp xếp lịch trình của mình cho hợp lí nhé!

  1. Marina Bay Sands Skypark – Biểu tượng của Singpore:

 

Nằm trên định của 3 tòa nhà chọc trời, sở hữu bể bơi ngoài trời lớn nhất thế giới là những lý do khiến mình mong muốn được đến Marina Bay Sands Skypark. Đây sẽ là một địa điểm check in vô cùng sang chảnh cho những bạn thích sống ảo đó! Giở mở cửa là từ 10 giờ sáng đến 22 giờ tối nha!

  1. Khu Little India và China Town:

Là nơi hội tụ của rất nhiều văn hóa Châu Á nên thật sự chắng ngạc nhiên khi đến Singapore mà mình vẫn có thể trải nghiệm được cả văn hóa Ấn Độ và Trung Hoa.

Mang nét đặc trưng của kiến trúc nhà thờ Hồi giáo, mình đã vô cùng thích thú khi lạc vào khu Little India với những món ăn ngon của Ấn Độ, cùng thế giới hương liệu thơm vô cùng. Thêm nữa, ở đây còn có khu trung tâm mua sắm Mustafa Center mở cửa suốt 24 giờ nữa đó!

Còn khu China Town đương nhiên sẽ mang đậm phong cách Trung Hoa với những ngồi nhà cổ kính, những ngôi chùa nổi tiếng như: chùa Thian Hock Keng- ngồi chùa lâu đời nhất tại Singapore, hay chùa Răng Phật với bảo tháp vàng 320kg.

Trên đây là những địa mình thấy thực sự rất đáng để đến khi du lịch Singapore đó. Những điểm du lịch này khá nổi tiếng, bạn hoàn toàn có thể ghé thăm dù du lịch tự túc hay du lịch theo tour. Với những ai muốn đặt tour du lịch Singapore giá rẻ mà chất lượng được đảm bảo thì truy cập website của Công ty du lịch BestPrice nhé  (Công ty này có cam kết bồi hoàn nếu chất lượng tour không như quảng cáo nên rất yên tâm). Còn nếu đã sẵn sàng du lịch tư túc thì đừng quên tham khảo combo du lịch Singapore tiết kiệm đã bao gồm vé máy bay và khách sạn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với đặt từng dịch vụ riêng lẻ.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.