Đợt vừa rồi đi Lào N có đi cùng một cô bạn ở Việt Nam. Bạn ấy mang theo cục phát wifi quốc tế của Weefee, N thấy dùng cũng hay hay và khá tiện ích nên bữa nay viết bài “Review cục phát wifi quốc tế của Weefee” gửi mọi người đọc nè. Bài này N sẽ chia ra nhiều phần nhỏ như bên dưới để mọi người tiện tìm hiểu nha.

Những tiện ích khi sử dụng cục phát wifi quốc tế của Weefee

  • Tuy  không phải là người sử dụng chính, nhưng N thấy cái lợi đầu tiền và hay nhất là chỉ với một cục phát wifi mà nhiều người có thể sử dụng cùng lúc.
  • Tốc độ ổn định và khá nhanh, nhiều khi còn nhanh hơn wifi ở khách sạn luôn.
  • Sóng ở đâu cũng có. Qua tới Lào leo lên tới đỉnh của Phangern View Point rồi mà vẫn nghe điện thoại đứa bạn kêu ” ting, ting” báo tin nhắn tới. Chưa kể lúc tụi mình ở chỗ khách sạn ở Vang Vieng, khách sạn không có wifi mà nhờ cục phát này hai đứa vẫn gọi về nhà được.
  • Tiết kiệm tiền mua sim điện thoại: nhất là bạn nào dùng điện thoại mà bản lock đó, với cục phát wifi quốc tế này bạn không lo không có internet xài nha.
  • Rất có ích khi bị lạc đường, vì nhờ có wifi mà Google Maps tìm đường được.
  • Giá cả phải chăng. Các bạn có thể xem thêm giá thuê ở đây.

Cách thuê, nhận, và trả cục phát wifi quốc tế của Weefee

Cái này thì N không có rõ lắm vì cô  bạn ở Việt Nam nhận và trả hàng cũng như chỉ N cách xài. Nói chung rất đơn giản như sau:

  • Đặt thuê trên website của Weefee, chọn “ngày đi” và “ngày về”
  • Weefee sẽ liên hệ và giao cục phát wifi trước ngày đi và ngày về 1 ngày.
  • Cách  nhận và trả cục phát wifi: Các bạn có thể tới trực tiếp văn phòng của Weefee để nhận/ trả cục phát, hoặc chọn phương thức “giao tận nơi” mà đứa bạn N chọn (nếu địa chỉ của bạn ở Hồ Chí Minh hay Hà Nội nhé).

Cách sử dụng cục phát wifi quốc tế Weefee

Kết nối cực kỳ dễ dàng, N thấy hai đứa chỉ cần bật cục phát wifi lên sau đó dùng điện thoại tìm kiếm wifi của Weefee và nhập mật khẩu có sẵn trên thân cục phát là vào mạng được liền luôn. Quá dễ dàng!

Lưu ý khi sử dụng cục phát wifi Weefee: Tuy rất tiện lợi và dễ sử dụng, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, tuy nhiên các bạn nên nhớ là mình đang đi du lịch nha, nên ít dùng điện thoại lại một chút để tận hưởng và cảm nhận cuộc sống cũng như phong cảnh của điểm đến.

Chúc các bạn có những chuyến đi vui và an toàn nhé!

 

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.