Chào mọi người, hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn các bước để có thể Du học tiếng Anh tự túc ở Manila, Philippines. Trước khi giới thiệu về trường học và cách thuê nhà này kia mình giới thiệu một chút về Manila trước nhé. À  bài này mình đã đăng trên group https://www.facebook.com/groups/268482563558970/ nên các bạn nào muốn hỏi thông tin gì cứ vào group này nhé.


Như các bạn đã biết Manila là thủ đô của Philippines, và đương nhiên cũng là nơi phát triển nhất, Manila hay còn gọi là Metro Manila (trong đó các quận bên này họ gọi là city, có quận tên Manila luôn, nơi có thành cổ Intramuros). Các quận hay thành phố an toàn và phát triển nhất của Metro Manila là Makati và BGC, và vì thế nên mức sống của 2 nơi này cũng cao hơn (nhưng mình thấy vẫn rẻ hơn việc các bạn ở kí túc xá của các trường ở Baguio hay Cebu), tuy nhiên điểm được nhất là có rất nhiều trung tâm mua sắm, và người dân sống 2 khu vực này nói tiếng Anh hay và chuẩn (thật ra cả cái Metro Manila này đa số ai cũng nói tiếng Anh, nhất là các bạn trẻ, nhiều khi các bạn vào mall hay ra đường, thấy các bạn ấy nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh không à).


Vậy lợi ích của việc học tiếng Anh ở Manila là gì? Thứ nhất, việc các bạn không phải ở kí túc xá sẽ tạo điều kiện cho các bạn được khám phá, thích nghi với môi trường sống, và có cơ hội luyện tập tiếng Anh nhiều hơn với người bản xứ (hoặc bạn cùng phòng, nếu các bạn tự thuê dorm ở ngoài). Thứ 2, các bạn thích ăn gì thì ăn, không thích thì đi chợ tự mua đồ về nấu cũng ok. Thứ 3, việc tự tìm, liên hệ với trường cũng như thuê nhà này kia abcd sẽ giúp các bạn học thêm được nhiều điều nè. Thứ 4, các trường dạy tiếng Anh ở Manila không chỉ có người châu Á học (vd như các trường trên baguio hay cebu, clark…) mà còn có nhiều quốc gia khác như các nước Trung Đông, Thái Lan,… nói chung nhiều lắm, nên các bạn nếu chọn học ở Manila cũng sẽ có cơ hội được tiếp xúc, làm quen và kết bạn với bạn bè 5 châu luôn.


Thông tin về khóa học, và giá cả của các trường ở Manila



Nếu bạn đang tìm trường dạy luyện TOFLE, IELTS, hay giao tiếp thì trường này rất ok. NGoài ra các bạn cũng có thể đăng ký học thử 1 hôm trước khi quyết định học.


Các khóa học như sau:


  • TOEFL/IELTS review, tiếng Anh giao tiếp (Conversational English): học vào thứ 7 hàng tuần, giá là 13,400 peso/ 7 tuần (khoảng 6.5tr vnd)


Các bạn liên hệ với trường để hỏi thêm về thông tin khóa học bạn muốn học ở link trên nha.



Đây là trường khá có tiếng và tốt ở Makati. Nếu các bạn muốn theo học các bạn có thể liên hệ với trường này nha


Các gói và giá cả dành cho sinh viên quốc tế: http://aiepro.com/internationalstudent/



Các bạn có thể xem thêm trường nay, trường này học không để giá nhưng mọi người cứ email hỏi họ nha.


Ngoài ra cũng có nhiều trường đại học có dạy tiếng Anh nữa đó, các bạn có thể nghiên cứu thêm nhé.


CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ HỌC


 

DU HỌC TIẾNG ANH TỰ TÚC Ở MANILA, PHILIPPINES  DU HỌC TIẾNG ANH TỰ TÚC Ở MANILA, PHILIPPINES  DU HỌC TIẾNG ANH TỰ TÚC Ở MANILA, PHILIPPINES  DU HỌC TIẾNG ANH TỰ TÚC Ở MANILA, PHILIPPINES

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

1 Comment

  1. Luynh Nguyen Reply

    Em cũng định đi học mà đang đi làm nên không có thời gian.
    Đành khi nào nghỉ việc thì qua học vậy :-))

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.