Mọi người ơi, ai du lịch đến Manila,  Philippines vào dịp lễ Giáng Sinh ( từ khoảng cuối tháng 11 đến hết tháng 12) đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bữa tiệc ánh sáng mừng Giáng Sinh ở Ayala Triangle, Makati, Metro Manila nhé. Công viên Ayala Triangle nằm ở thành phố Makati với nhiều nhà hàng ngon, khuôn viên rộng, mát, cùng biểu tượng Makati Make-it nằm ở giữa công viên, hàng năm vào dịp Giáng Sinh họ sẽ trang trí đèn nhiều màu sắc ở các cây trong công viên, sau đó mở đèn và nhạc để mọi người thưởng thức. Đèn sẽ được nhấp nháy thay đổi màu sắc theo bài và nhịp nhạc. Thường mình thấy các bạn nên đi vào dịp cuối tuần sẽ vắng hơn, chứ ngày thường đông lắm, và thêm nữa là phải cẩn thận đồ đạc nhé, vì dịp Giáng Sinh bên  Philippines cũng như dịp Tết ở Việt Nam mình, nhiều tệ nạn trộm cắp diễn ra lắm, nhất là những chỗ đông người. À còn nữa, ngay ngày lễ Giáng Sinh (ngày 24, 25 tháng 12) công viên không mở đèn nhé, vì dịp này người dân Philippines có thói quen ở nhà với gia đình hoặc đi thăm họ hàng bạn bè thôi chứ họ không đi chơi. Điều  này thì cũng giống với ngày mùng Một Tết ở Việt Nam mình.

Thật ra thì hàng năm nhạc và đèn cũng không có gì mới, à chắc chỉ có nhạc là mới do cập nhật các bài hát mới mỗi năm. Năm nay mình có ra xem nhưng không quay lại như các năm trước, căn bản xem nhiều quá cũng hơi  ngán. Các bạn xem video mình quay ở Ayala Triangle vào năm 2012 ở dưới này nhé. Hoặc link Youtube ở: https://youtu.be/Me2GlsQt46w

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.