Ở một số bài trước mình có hướng dẫn các bạn việc mua sim ở Philippines như thế nào, tuy nhiên bữa nay nhân tiện về nước do nhà có việc, lúc quay lại mình thấy ở sân bay NAIA Manila, Philippines có phát sim điện thoại miễn phí cho khách du lịch.

Để nhận được sim miễn phí ở sân bay NAIA (terminal 3) Manila, Philippines, các bạn sau khi làm thủ tục hải quan xong, đi xuống dưới chỗ lấy hành lý để ra ngoài thì nhớ nhìn phía tay trái, sẽ thấy hai quầy của Smart và Globe phát sim miễn phí. Mình dùng Globe thấy có vẻ rẻ và dễ dùng hơn Smart nên các bạn cứ qua bên đó lấy 1 cái nhé. Mình tới nơi lúc 5 giờ sáng, thấy họ vẫn phát, nên các bạn đừng lo về thời gian nha.

Sau đó tham khảo lại bài dưới đây của mình để biết cách nạp tiền và đăng ký sử dụng 3G tùy theo số lượng ngày du lịch ở Philippines.

https://nganbalo.com/2015/05/mua-sim-die%cc%a3n-thoa%cc%a3i-khi-di-du-li%cc%a3ch-o%cc%89-manila-philippines/

Thuê homestay ở Manila: https://nganbalo.com/manila-homestay/

Tải Ebook ở đây: https://nganbalo.com/ebook/

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.